ข่าว

สุดโหด คนร้ายกระหน่ำ "ยิง" M-16 ปลิดชีพ 2 ผัวเมีย ขณะไปงานเข้าสุนัตของญาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้าย สุดเหี้ยม กระหน่ำ "ยิง" M-16 "นับ 10 นัด ปลิดชีพ 2 ผัวเมีย อาชีพกรีดยาง ขณะขี่รถจักรยานยนต์ กำลังไปร่วมงาน เข้าสุนัต ที่บ้านญาติ

วานนี้ (12 ก.ย.2565) เมื่อเวลา 20.09 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนบนถนนบ้านสาคอ ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา  จ.ยะลา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  หลังได้รับแจ้งพ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) และ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลาเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 

 


 

คนร้ายกระหน่ำ "ยิง" M-16 ปลิดชีพ 2 ผัวเมีย ขณะไปงานเข้าสุนัตของญาติ

 


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็น ชาย หญิง นอนเสียชีวิต คารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน ขกม - 465 ยะลา ริมถนนภายในหมู่บ้าน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายอับดุลเลาะ สารี อายุ 64 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะและลำตัว จำนวนหลายนัด ห่างกันเล็กน้อยพบศพนางซารีปะ สารี อายุ 63 ปี สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัว จำนวนหลายนัดเช่นกัน ทั้งคู่อยู่ในพื้นที่ บ้านสาคอ ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา จ.ยะลา 

 

 

คนร้ายกระหน่ำ "ยิง" M-16 ปลิดชีพ 2 ผัวเมีย ขณะไปงานเข้าสุนัตของญาติ

 

 

ส่วนอาวุธปืนพกสั้น .38 ประจำตัวของผู้ตาย คนร้ายได้นำไปหลังก่อเหตุ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนสงคราม M-16 กว่า 10 ปลอก และ ปลอกกระสุนปืนพกสั้น ขนาด .38 อีก 4 ปลอก

 

 

 

 

คนร้ายกระหน่ำ "ยิง" M-16 ปลิดชีพ 2 ผัวเมีย ขณะไปงานเข้าสุนัตของญาติ

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายซึ่งเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพกรีดยางพารา กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านประมาณ 700 เมตร เพื่อมุ่งหน้าไปในงานเข้าสุนัตของญาติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ประกบข้าง คนซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนสงคราม M-16 กระหน่ำยิงจำนวนหลายนัด จนกระสุนถูกผู้ตายทั้งสอง กระเด็นตกจากรถ นอนข้างถนน คนร้ายยังได้เอาปืนพกสั้น ขนาด .38 ของผู้ตายกระหน่ำยิงทิ้งท้าย ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

 

 

 

 คนร้ายกระหน่ำ "ยิง" M-16 ปลิดชีพ 2 ผัวเมีย ขณะไปงานเข้าสุนัตของญาติ

 

 

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างละเอียดว่าเป็นเรื่องของสถานการณ์ในพื้นที่ หรือ เรื่องขัดแย้งส่วนตัว

 

 

มาวันดี รามันห์สิริวงศ์ จ.ยะลา

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ