ข่าว

"ตำรวจ"สายไหม ล่าตัววัยรุ่นยิงปืนริมถนน ย่านสะพานใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจสายไหมต้องรอด ลงโพสต์ พลเมืองดีถ่ายคลิปวัยรุ่นคึกคะนอง ก่อเหตุยิงปืนใส่ถนนพหลโยธินย่านสะพานใหม่ กลางดึกที่ผ่านมา หวั่นถูกรถยนต์ที่สัญจร ทางเพจประสาน "ตำรวจ" ติดตามจับกุม

ทีมงาน "เพจสายไหมต้องรอด" พร้อม "ตำรวจ" สืบสวน สน.สายไหม ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองหาหลักฐานเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุ วัยรุ่นยิงปืนใส่ถนนที่มีรถวิ่งสัญจรบนถนนพหลโยธินย่านสะพานใหม่ พร้อมให้เพื่อนถ่ายคลิประหว่างที่ก่อเหตุ 

ชาวบ้านคนหนึ่งที่อยู่ในระแวกนั้นเผยว่า ได้ยินเสียงปืนเมื่อช่วง 02.00 น. แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งบริเวณนั้นเป็นชุมชนริมคลองใหม่ มักมีกลุ่มวัยรุ่นชอบมานั่งมั่วสุมกันเกือบทุกวันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำไปจนถึงกลางดึก 
และเคยได้ยินเสียงปืนลักษณะนี้มาบ่อยครั้ง 
 

 

"ตำรวจ"สายไหม ล่าตัววัยรุ่นยิงปืนริมถนน ย่านสะพานใหม่

จากการสำรวจพบว่ามีรั่วราวเหล็กที่ถูกตัดขาดเชื่อมไปยังชุมชน และห่างออกไปไม่กี่ร้อยเมตรพบที่นั่ง และอุปกรณ์สูบกัญชา ที่ชาวบ้านระบุว่าเป็นที่รวมตัวของกลุ่มวันรุ่น นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง "เพจสายไหมต้องรอด" จึงตั้งข้อสังเกตุว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้น่าจะใช้กัญชาและดื่มสุราจนมึนเมา ด้วยความคึกคนองจึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนผู้ที่ส่งคลิปให้น่าจะเป็นห่วงประชาชนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมา เพราะสังเกตุเห็นว่าเกิดเหตุลักษณะนี้หลายครั้งแล้ว 

พ.ต.ท. เสน่ห์ มณีฉาย รองผู้กำกับการสืบสวน และ "ตำรวจ" ชุดสืบสวน สน.สายไหม เผยว่า ขณะนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี เบื้องต้นได้เตรียมแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่
 YouTube https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ