ข่าว

"อุตตม" นำทีม "ไหว้พระจันทร์" พบปะประชาชน "ตลาดน้อย" ท่ามกลางฝนกระหน่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม" พร้อมผู้บริหาร "พรรคสร้างอนาคตไทย" ลุยพบปะชาวไทยเชื้อสายจีนย่านตลาดน้อย เข้าพิธี "ไหว้พระจันทร์" ท่ามกลางฝนที่กระหน่ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำของวันที่ 10 ก.ย. นาย อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วย นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค และทีมงานพรรค ลงพื้นที่ตรอกตัน ถนนเจริญกรุง 22 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ ร่วมงาน "ร้อยเรื่องตลาดน้อย ไหว้พระจันทร์เกินร้อย" โดยมีนางลลิตา ฤกษ์สำราญ ผู้ประสานพรรคสร้างอนาคตไทย เขตบางซื่อ ร่วมเป็นประธานในพิธี 
 

โดยคณะทั้งหมดได้เข้าสักการะศาลไป่กงกง ที่สมาคมพุทธคุณการกุศล เพื่อเป็นสิริมงคล ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก 

นายอุตตม กล่าวว่า ตลาดน้อยมีการจัดงานประจำทุกปีในเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับทุกๆ คนในวันนี้

 

ด้าน นายสุรนันทน์ กล่าวว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย เป็นลูกหลานของชาว เยาวราช และจะลงพื้นที่มาพบปะกับพี่น้อง ชาวไทยเชื้อสายจีน ที่นี่  เพื่อนำนโยบายต่างๆ ของพรรคมาเสนอให้กับพ่อแม่พี่น้อง เพราะ พรรค สร้างอนาคตไทย มีความตั้งใจที่จะมาร่วมกันแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่หมักหมมกันมาเป็นเวลานาน  เพื่อให้การค้า การลงทุน กลับมาเจริญเหมือนเช่นในอดีตให้ได้

พรรคสร้างอนาคตไทย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย

สำหรับนายสมคิด สมัครเป็นสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งเป็นมติจากคณะกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรค โดยเปิดตัวครั้งแรก เมื่อวันที่ 8 ก.ย. นายสมคิด ได้พูดบนเวที 

"ตนไม่ได้มาอยู่พรรคนี้ เพราะตำแหน่งแคนดิเดทนายกฯ แต่มาเพื่อต้องการให้พรรคนี้เป็นตัวอย่างสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศไทยไปในทางที่ถูกต้อง" รวมถึงวาทะเด็ดที่ดูเหมือนจะเป็นการเหน็บแนม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี ด้วยคำพูด

"คนอย่างผมไม่มีใจบันดาลแรง แต่มีแรงบันดาลใจ ที่จะช่วยเหลือประเทศไทย สร้างอนาคตให้ประเทศไทย ไม่ใช่เพื่อตัวเอง สิ่งนี้มาจากความจริงใจ " ข่าว คลิก

 นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ