ข่าว

ผู้บริหาร วัน แชมเปียนชิพ เข้าพบ ผบ.ทบ. นับถอยหลังเปิดตัว "ONE Lumpinee "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้บริหาร "วัน แชมเปียนชิพ "นำทีมเข้าพบ ผู้บัญชาการทหารบก เตรียมนับถอยหลังสู่การเปิดตัว "ONE Lumpinee" โปรเจคนำมวยไทยไปสู่สายตาชาวโลก ผู้นำองค์กรศิลปการต่อสู้ ยกให้เป็นพันธกิจรับใช้ชาติ ให้ความมั่นใจ พร้อมพา"มวยไทย" โกอินเตอร์

ที่กองบัญชาการกองทัพบก ถ.ราชดำเนิน กรุงเทพฯ  ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE,  จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน ONE ประเทศไทย และ เปรม บุษราบวรวงษ์ ผู้บริหาร แฟร์เท็กซ์ ไฟต์ โปรโมชั่น   ได้เข้าพบ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อกระชับความสัมพันธ์และยืนยันความร่วมมือโปรเจ็กต์  "ONE Lumpinee " (วัน ลุมพินี) ก่อนถึงวันแถลงข่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 

 

พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้  ผู้บัญชาการทหารบก   เปิดเผยว่า 
กองทัพบก   พร้อมสนับสนุน "ONE Lumpinee" ภายใต้นโยบายเดียวกัน คือผลักดันมวยไทยให้ก้าวสู่มาตรฐานระดับโลก  โดยเห็นถึงศักยภาพของ ONE ในฐานะองค์กรสื่อกีฬาการต่อสู้ที่ มีการเผยแพร่กีฬาการต่อสู้ที่หลากหลาย รวมถึง มวยไทย ไปสู่ผู้ชมกว่า 150 ประเทศดังที่ปรากฏอยู่ในปัจจุบัน   พล.อ. ณรงค์พันธ์   กล่าว 

 

วัน แชมเปียนชิพ   จะเปิดตัว "ONE LUMPINEE" ในวันจันทร์ที่ 12 กันยายน ที่ สนามมวยลุมพินี ถ.รามอินทรา กรุงเทพ  งานเปิดตัวดังกล่าว  นำโดย พล.อ. 
สุชาติ แดงประไพ  ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก (มวยไทยลุมพินี)
และ ชาตรี ศิษย์ยอดธง   ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE   รวมไปถึงตัวแทนจากภาครัฐ   อาทิ ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย  ร่วมด้วย  โปรโมเตอร์ หัวหน้าค่ายมวยต่างๆ นักมวย และบุคคลในวงการมวย  รวมทั้ง สมบัติ บัญชาเมฆ (บัวขาว  บัญชาเมฆ)

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ วัน แชมเปียนชิพ ได้รับเชิญจากกองทัพบก   ได้รับการติดต่อจากกองทัพบก ให้เข้ามาทำหน้าที่  ผู้จัดรายการแข่งขันประจำสนามมวยลุมพินี  ( โปรโมเตอร์)   ภายใต้แนวคิดผลักดันกีฬามวยไทยให้ไปไกลในระดับโลก

 

" ผมได้รับคำเชิญอย่างเป็นทางการจากกองทัพบก ในการรับตำแหน่งโปรโมเตอร์ประจำสนามมวยเวทีลุมพินีอันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นสนามมวยที่ให้กำเนิดแชมป์มวยไทยที่ดีที่สุดหลายยุคหลายสมัย  ผมขอขอบคุณ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผบ.ทบ., พล.อ.สุชาติ แดงประไพ (นายสนามมวยเวทีลุมพินี) และ พล.ท.รณวุธ เรืองสวัสดิ์ (รองนายสนามมวยเวทีลุมพินี) สำหรับโอกาสอันล้ำค่านี้   ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมรู้สึกซาบซึ้ง และยินดีที่จะได้รับใช้ชาติ และยกระดับศาสตร์แห่งมวยไทยอันสวยงามสู่ระดับโลก ในฐานะซีอีโอของ ONE ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ นักกีฬา หัวหน้าคณะ และโปรโมเตอร์ ผู้สนับสนุนวงการมวยไทยทุกคนในประเทศและทั่วโลก เพื่ออนาคตที่สดใสร่วมกัน เพราะพวกเราคือหนึ่งเดียวกัน (We are ONE)" ชาตรี  กล่าว

ผู้บริหาร วัน แชมเปียนชิพ เข้าพบ ผบ.ทบ.  นับถอยหลังเปิดตัว "ONE Lumpinee "

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ( ที่ 3 จากซ้าย) นำคณะเข้าพบ  เข้าพบ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อกระชับความสัมพันธ์และยืนยันความร่วมมือ  "ONE Lumpinee " (วัน ลุมพินี) โดย ผู้ก่อตั้งวันแชมเปียนชิพ จะเข้ามามีบทบาทในการเป็นโปรโมเตอร์  สนับสนุนภารกิจของสนามมวยลุมพินี  ต่อการผลักดันมวยไทยให้ไปสู่ระดับโลก

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ