ข่าว

"ตำรวจ" ทองหล่อ รวบคนขับแท็กซี่ ปลดทรัพย์ลูกค้า เมาไม่ได้สติ ขโมยนาฬิกาหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ"สืบสวน สน.ทองหล่อ ตามรวบคนขับรถแท็กซี่ ปลดทรัพย์ลูกค้า เมาไม่ได้สติ ขโมยนาฬิกาหรู ก่อนไล่ลงรถฝห้ไปเรียกรถคันใหม่

พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ นำกำลังชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าจับกุมนายธนกฤต  อายุ 45 ปี พร้อมของกลาง  นาฬิกา ยี่ห้อ "Rolex" รุ่น GMT OYSTER ราคา 700,000 บาท
ที่ห่อหุ้มด้วยกระดาษทิชชู่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสีดำที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่ ได้ที่กลางซอยประชาราษฎร์สาย 1 ซอย36 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

สืบเนื่องจากเมื่อวัน 5 ก.ย.65 ที่ผ่านมา นายชยพันธ์  ผู้เสียหาย มาแจ้งกับ "ตำรวจ" ทองหล่อว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย.65 ได้มาเที่ยวสถานบันเทิงที่สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ต่อมาได้เรียก "เเท็กซี่" กลับบ้านที่แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ เมื่อกลับถึงบ้าน พบว่านาฬิกา ยี่ห้อ "Rolex" รุ่น GMT OYSTER ที่สวมอยู่ที่ข้อมือหายไป จึงมาแจ้งความไว้ดังกล่าว 
เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้เสียหายขึ้นรถ "แท็กซี่" สีชมพูหมายเลข ทฬ 1079 กทม. จึงเชื่อคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว น่าจะเป็นผู้ที่ลักนาฬิกาของผู้เสียหายไป จนกระทั่งสืบทราบว่านายธนกฤต   ผู้ขับขี่รถ "แท็กซี่" คันดังกล่าว ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หอพักภายในซอยประชาราษฎร์สาย1 ซอย 36 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายธนกฤต ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาบริเวณกลางซอยประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 36 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัว เมื่อนายธนกฤต ทราบว่าเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" จึงได้แสดงอาการมีพิรุธตกใจ พยายามจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมทั้งตรวจค้นพบของกลางไว้ในกระเป๋าสะพายของผู้ต้องหา

จากการสอบสวน นายธนกฤต  ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนขโมยนาฬิกาเรือนดังกล่าวของผู้เสียหายมาจริง เนื่องจากผู้เสียหายเมาไม่ได้สติ ตนเองเห็นว่าผู้เสียหายสวมใส่นาฬิกา "Rolex" จึงได้ปลดนาฬิกาของผู้เสียหายไป หลังจากนั้นจึงให้ผู้เสียหายลงจากรถเท็กซี่ไปขึ้นคันอื่นต่อ แล้วตนเองก็หลบหนีไป ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ"เข้าจับกุมได้ดังกล่าว
นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายธนกฤต  พจทะวงษ์ เคยถูกจับกุมในความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและพ้นโทษมาเมื่อ พ.ศ.64  

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ได้ควบคุมตัวนายธนกฤต ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:https://www.youtube.com/channel/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ