ข่าว

"ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี" จัดทัพสู้ศึก ฟุตบอลอาชีพไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก ได้ "โรงเรียนสนามชัยเขต" เข้ามาเป็นพันธมิตร ในการส่งผู้เล่นเยาวชน ลงแข่งขันในนามของ"ปลากัดนักสู้" ทีมเยาวชน ส่วนผู้เล่นที่มีแวว ต่อยอดไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ สโมสรพร้อมเปิดทางสนับสนุน

ที่ศูนย์การเรียนรู้เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา  จาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรคไทยรักไทย  ได้เป็นประธานในการเปิดตัวสโมสรฟุตบอลอาชีพ " ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี "  เพื่อเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลอาชีพ "ไทยลีก 3"   โซนภาคตะวันออก   ฤดูกาล 2022 /23  ที่จะแข่งขันตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 กันยายน เป็นต้นไป   สำหรับ ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี  มีฉายาทีมว่า  "ปลากัดนักสู้"  ปัจจุบัน มี  ชนะวิทย์  ฉายแสง  ทำหน้าที่ประธานสโมสร ผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นรองจ่าฝูงของโซนภาคตะวันออก จาก 12 ทีม

 

ทำผลงานได้ไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อหาทีมจากไทยลีก 3  เลื่อนชั้นไปยังไทยลีก  2  แต่ " ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี "   ไม่ประสบความสำเร็จ  สำหรับการเปิดตัวสโมสรในครั้งนี้  ยังรวมไปถึงการเปิดตัวพันธมิตร  คือ สถาบันการศึกษา ที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุนทีมคือ    "โรงเรียนสนามชัยเขต" อำเภอสนามชัยเขต  จังหวัดฉะเชิงเทรา 

 

ชนะวิทย์ ฉายแสง ประธานสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี     เปิดเผยว่า นักฟุตบอลของโรงเรียนสนามชัยเขต   ทั้งในรุ่นอายุ  14 ,16 ,18  ปี จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอล  "ฉะเชิงเทราไฮ-เทค เอฟซี    ที่จะส่งเข้าแข่งขันในรายการต่างๆ  ตามรุ่นอายุ   ขณะเดียวกันนักฟุตบอลในราย ที่มีความพร้อมต่อการก้าวเข้าสู่ฟุตบอลอาชีพ ทางสโมสรก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่สำหรับทีมฟุตบอลของโรงเรียนสนามชัยเขตนั้น ถือว่าเป็นทีมชั้นนำของจังหวัดทีมหนึ่ง    และมีชื่อเสียงในเรื่องของกีฬาฟุตบอล 

 

ความร่วมมือครั้งนี้  คือการช่วยผลักดันส่งเสริมให้เยาวชน ได้ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป ซึ่งขณะนี้ได้มีนักฟุตบอลจากทีมสนามชัยเขต เข้ามาอยู่ในทีมชุดใหญ่แล้วจำนวน 3 คน    ทางสโมสรพร้อมที่จะช่วยผลักดันให้ก้าวขึ้นมา เพื่อให้เยาวชนฝีเท้าดี ได้เข้ามากำลังหลักของ  สโมสรต่อไป 

ศุกติชา ตันเจริญ ที่ปรึกษาทีมโรงเรียนสนามชัยเขต อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า    ขณะนี้ทีมจาก โรงเรียนสนามชัยเขต ถือเป็นเพียงทีมเดียว จากทั่วทั้งจังหวัดที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับสโมสร ถือเป็นโอกาสที่ดีในการต่อยอดเพื่อพัฒนาเยาวชน   ให้ไปสู่เส้นทางของฟุตบอลอาชีพ


วุฒิพงศ์ ฉายแสง นายกสมาคมกีฬาแห่ง จังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การดึงนักฟุตบอลเยาวชนจากสถานศึกษาเข้ามาสนับสนุนทีม  คือการสร้างเยาวชน เพื่อให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ  และพัฒนาตัวเองต่อไป การสร้างทีม "ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"    คือการพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เป็นนักกีฬาอาชีพ มีรายได้    สำหรับโรงเรียนสนามชัยเขต แม้จะอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากตัวเมือง  แต่ก็มีนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ ขอชื่นชมต่อการทำงานหนักของทุกฝ่าย  ที่ร่วมกันพัฒนาทีมเยาวชน  จนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฟุตบอลอาชีพ

"ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ  ทีมฟุตบอลโรงเรียนสนามชัยเขต อำเภอสนามชัยเขต ที่เข้ามาสนับสนุนทีมฟุตบอล "ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี" ทีมในไทยลีก 3   โซนภาคตะวันออก 

.

"ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ 

"ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ  "ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ 

ชนะวิทย์ ฉายแสง ประธานสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี  

"ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ 

วุฒิพงศ์ ฉายแสง นายกสมาคมกีฬาแห่ง จังหวัดฉะเชิงเทรา

"ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ  ศุกติชา ตันเจริญ ที่ปรึกษาทีมโรงเรียนสนามชัยเขต อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา

"ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ  "ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี"ลุยไทยลีก 3  ดึงแข้ง"โรงเรียนสนามชัยเขต" ร่วมทัพ  การเปิดตัวสโมสรฟุตบอล  " ฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี "ที่ศูนย์การเรียนรู้เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา  โดยมี จาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรคไทยรักไทย เป็นประธานในการเปิดตัว  เข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลอาชีพ "ไทยลีก 3"   โซนภาคตะวันออก   ฤดูกาล 2022 /23  ซึ่งจะเข้าสู่การแข่งขัน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10   ก.ย. เป็นต้นไป 

.

ข่าว - ภาพ : สนฑะนาพร อินจันทร์ ผู้สื่อข่าวฉะเชิงเทรา

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
.

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ