ข่าว

ปฏิหาริย์ ยายวัย 81 "พลัดตกแม่น้ำ" ลอยมาไกล 20 กม. โชคดีมีคนมาพบช่วยปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณ "ยาย" วัย 81 ปี "พลัดตกแม่น้ำ" ตั้งแต่ ตี 3 ลอยมาไกลจากบ้าน กว่า 20 กม. กว่าจะมีคนรู้ผ่านไปหลายชั่วโมง ช่วยกันตามหาก่อนพบยายเกาะกระชังปลา ช่วยขึ้นมาได้ปลอดภัย

เรื่องราวที่ต้องเรียกว่า สุดปาฏิหาริย์เมื่อยายวัย 81 พลัดตกลงไปในแม่น้ำตั้งแต่ช่วงกลางดึก แต่กว่าจะมีคนไปพบให้การช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำได้ ก็ผ่านไปหลายชั่วโมง โดยผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับยายรี  วัย 81 ปี  หลังจากที่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ได้พลัดตกลงไปในแม่น้ำก่อนจะมีคนมาพบและให้การช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ซึ่งยายรี ยังสามารถพูดคุยและยิ้มร่าเริงอยู่กับชาวบ้านและเพื่อนบ้านที่พอทราบข่าวต่างเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ

 

 

 

 

 

 

ปฏิหาริย์ ยายวัย  81  "พลัดตกแม่น้ำ" ลอยมาไกล 20 กม. โชคดีมีคนมาพบช่วยปลอดภัย

 

 

นายสมพงษ์ กาฬษร อายุ 49 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พร้อม ด้วยนางสาวสมบุญ ศรีสมบูรณ์ ประธาน อส.ม.หมู่ 9 ตำบลบ้านป้อม  รพสต. ตำบลบ้านป้อม ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและพูดคุยกับคุณยายรี โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองได้รับแจ้งจากลูกสาวของคุณยายรี ว่าช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ยายรีได้หายออกจากบ้านไป ให้ช่วยมาตามหา

 

ตนจึงเดินทางมาตรวจสอบและได้เดินไปดูบริเวณช่วงแม่น้ำซึ่งคาดว่าคุณยายอาจจะตกลงไปหรือไม่ แต่ก็ไม่พบจึงออกตามหาตามบ้านเรือน  จนกระทั่งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. ได้มีผู้ใหญ่บ้านบางประแดง หมู่ 8 ตำบล อำเภอบางปะอิน  อำเภอบางปะอิน   แจ้งว่ามีผู้พบยายรี ลอยคออยู่ในแม่น้ำ และติดอยู่กับกระชังปลาจึงได้ให้ความช่วยเหลือ 

 

 

 

 

ยายวัย81 ตกน้ำตั้งแต่ตี 3  เกาะกระชังปลารอคนมาช่วย

 


จากนั้นได้พูดคุยกับคุณยายรีโดยคุณยายก็ได้บอกที่อยู่บ้านอย่างชัดเจนจนผู้ใหญ่บ้านได้นำมาส่งและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้คุณยายได้อย่างปลอดภัย  ส่วนสาเหตุที่คุณยายตกลงไปในน้ำนั้น  จากการสอบถามพูดคุย เบื้องต้นทราบว่าคุณยายเดินออกจากบ้านไปแล้วแจ้งว่าได้เดินลงน้ำไปเอง ขณะลงน้ำไปก็ได้ลอยคอตีกันเชียงไปเรื่อย ๆจนไปถึงยันอำเภอบางปะอินซึ่งมีระยะทางกว่า 20 เมตร

 

 

ทาง อส.ม.จึงได้มาทำการตรวจวัดชีพจรและตรวจความดันก็พบว่าร่างกายของคุณยายปกติดีไม่มีอะไรแทรกซ้อน ทั้งนี้ ยายรี ซึ่งพักอยู่กับลูกสาว  2 คนที่บ้านหลังดังกล่าว  ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคุณยาย ซึ่งยายรี พูดกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองไม่ได้ตกน้ำไปแต่จงใจที่ลงน้ำเองขณะลงน้ำก็ลอยคอไปเรื่อยและตีกรรเชียงไปไม่รู้ว่าไปโผล่ที่ไหน

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ