ข่าว

"เพื่อไทย" ยกทัพลุยเชียงใหม่ 9-11 ก.ย.นี้ "อุ๊งอิ๊ง" บุกบ้านพ่อ พบชาวเกษตรกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อไทย" ยกทัพลุยเชียงใหม่ วันที่ 9-11 ก.ย.นี้ "หมอชลน่าน" แห่ขบวนเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ ส่วน"อุ๊งอิ๊ง" บุกบ้านพ่อ พบปะชาวบ้านเกษตรกร หวังแก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการ ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกำหนดการเดินทางไปพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป "สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ" ระยะเวลา 3 วัน ระหว่าวันที่ 9-11 กันยายนนี้ 
 

วันที่ 9 กันยายน พบปะประชาชน และเกษตรกร จากนั้นช่วงบ่ายพบปะนักธุรกิจสตาร์ทอัพ และเอสเอ็มอี เพื่อฟังแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจ จากนั้นจะพบประชาชนที่ ตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง

วันที่ 10 กันยายน ครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นเวทีพบปะปราศรัยกับประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงที่ศูนย์ประชุมแสดงสินค้าจังหวัดเชียงใหม่ คาดว่าจะได้รับความสนในจากประชาชนจำนวนมาก

ไฮไลท์ คือ จะมีขบวนกองสะบัดชัย เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ ทั้งหมด โดยเฉพาะภาคเหนือตอนบน นำขบวนโดย นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ส่วน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ในฐานะประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะร่วมลงพื้นที่พบปะประชาชนหลายจุด โดยเฉพาะที่บ้านเกิดของนายทักษิณ ชินวัตร บิดา และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บริเวณสันกำแพง พร้อมหารือร่วมกับกลุ่มดีไซเนอร์คนรุ่นใหม่ของเชียงใหม่ "เชียงใหม่เอี่ยม" และ พบปะเกษตรกร ภายใต้ "ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้" เพื่อนำนวัตกรรมเข้ามาเสริมการแก้ปัญหาราคา พืชผลทางเกษตร
 

วันที่ 11 กันยายน ช่วงกลางวันจะเป็นกิจกรรมภายในของนางสาวแพทองธาร และครอบครัว ก่อนที่ช่วงเย็นจะเดินพบประชาชนที่ท่าแพ พร้อม ส.ส.เพื่อไทย

 

นายณัฐวุฒิ เชื่อว่า พรรคเพื่อไทยจะเป็นพรรคที่นำพาทางออกวิกฤตของประเทศในเวลานี้ และเชื่อมั่นจะได้กลับมาอีกครั้งในสนามเลือกตั้งครั้งหน้า โดยจะเปิดนโยบายเต็มรูปแบบ เมื่อเกิดการยุบสภา ซึ่งเป็นหมัดเด็ดเลือกตั้ง และทุกนโยบายจะตอบโจทย์อย่างชัดเจน พร้อมกันนี้ยังเชื่อมั่น แลนด์สไลด์ เพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้าแน่นอน
 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ