ข่าว

ญาติไว้อาลัย 23 ดวงวิญญาณ เหยื่อ "ไฟไหม้ MountainB" เรียกสินไหม 241 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบ 1 เดือนโศกนาฏกรรม MOUNTAIN B ทนายรณณรงค์ ร่วมครอบครัว ไว้อาลัย 23 ดวงวิญญาณ หน้าผับ ขอต่อสู้กระบวนการกฎหมาย ทวงความยุติธรรม ยอดเรียกร้องค่าสินไหมทะลุ 241 ล้านบาท

5 ก.ย.2565  เมื่อเวลา 10.00 น.  นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง พร้อมด้วยครอบครัว ญาติ ของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา รวมประมาณ 50 คน ได้เดินทางมายังบริเวณหน้าสถานที่เกิดเหตุ เพื่อนำดอกไม้มาวางบริเวณหน้าประตูทางเข้า ทำพิธีไว้อาลัยให้กับดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตทั้ง 23 ราย ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

 

 

 

 

ญาติเหยื่อไฟไหม้MountainB ร่วมไว้อาลัย 23 ดวงวิญญาณ

 

 

ทั้งนี้ ญาติ และผู้ร่วมแสดงความไว้อาลัยต่างแสดงความเสียใจต่อผู้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ได้น้อมจิตขอให้ทุกดวงวิญญาณเดินทางสู่สัมปรายภพ และขอให้ดวงวิญญาณดลบันดาลให้คดีความเกิดความเป็นธรรมต่อครอบครัว ที่ต่างกำลังได้รับความเดือดร้อน สูญเสียผู้อันเป็นที่รักและเป็นเสาหลักของครอบครัว

 

 

ญาติเหยื่อไฟไหม้MountainB ร่วมไว้อาลัย 23 ดวงวิญญาณ

 

 

ซึ่งผู้ร่วมไว้อาลัยได้ยืนถือป้าย จะขอยืนหยัดต่อสู้อย่างถึงที่สุด พร้อมเรียกร้องให้ผู้เป็นเจ้าของ จ่ายเงินเยียวยาชดใช้ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากเหตุไฟไหม้ MountainB

 

 

 

ญาติเหยื่อไฟไหม้MountainB ร่วมไว้อาลัย 23 ดวงวิญญาณ

 

 

ด้าน นายรณณรงค์ ทนายความ  เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำครอบครัวผู้เสียหายเหตุไฟไหม้ MOUNTAIN B มาแสดงความไว้อาลัย พร้อมจะขอยืนหยัดต่อสู้ทางกระบวนการยุติธรรม เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและผู้ได้บาดเจ็บอย่างถึงที่สุด

 

 

ญาติเหยื่อไฟไหม้MountainB ร่วมไว้อาลัย 23 ดวงวิญญาณ

 

 

และขณะนี้มีผู้ได้รับผลกระทบจากการที่ต้องสูญเสียเสาหลัก และบุคคลอันเป็นที่รัก อยู่ในความดูแลแล้ว 33 ครอบครัว โดยได้มีการตกลงกับญาติผู้เสียชีวิต จะขอเรียกร้องค่าสินไหม ประเมินล่าสุดอย่างต่ำ 241 ล้านบาท ทั้งยังมีผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวอยู่ 1 ราย ที่ค่ารักษาพยาบาลทะลุไปกว่า 5 ล้านบาทแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะทวงความยุติธรรมตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ณัฐภูมินทร์ ปานรักษ์  จ.ชลบุรี

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ