ข่าว

"ตำรวจ"ท่องเที่ยวเสริมเขี้ยวเล็บ อบรมการสืบสวน และ ใช้ปืนไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ"ท่องเที่ยว เสริมเขี้ยวเล็บ จัดอบรมการเพิ่มประสิทธิภาพในการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน ของชุดสืบสวนหาข่าว และปืนไฟฟ้า TASER 7

   วันที่ 29 สิงหาคม – 2 กันยายน 2565
ณ ห้องประชุม กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว

ตามนโยบาย ผบ.ตร. กำชับให้มีการฝึกทบทวนทางยุทธวิธีทั้งฝ่ายป้องกันปราบปรามและฝ่ายสืบสวนเป็นประจำสม่ำเสมอ ให้เกิดความคุ้นชินเมื่อต้องปฏิบัติ    เพื่อป้องกันมิให้เกิดความสูญเสียแก่เพื่อนพี่น้องข้าราชการ "ตำรวจ" 

 

"ตำรวจ"ท่องเที่ยวเสริมเขี้ยวเล็บ อบรมการสืบสวน และ ใช้ปืนไฟฟ้า
​​

พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท. เน้นย้ำ ทั้งฝ่าย สืบสวน และ ฝ่ายป้องกันปราบปราม ต้องมีความเข้าใจ ในขั้นตอน และยุทธวิธีในการปฏิบัติ พร้อมทั้งได้กำชับ ให้ สารวัตรสถานี   ทุกสถานี ต้องบริหารเหตุการณ์ และให้มีการฝึกทบทวน ทุกสายงาน อย่างสม่ำเสมอ   และต่อเนื่อง
​​โดยผู้บังคับการ "ตำรวจ"ท่องเที่ยว 1 มีนโยบายมุ่งหวังให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ชุดสืบสวนหาข่าว ชุดสายตรวจ มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถปฏิบัติงานได้จริงเกี่ยวกับด้านงานสืบสวน อีกทั้งเพิ่มศักยภาพให้กับข้าราชการ"ตำรวจ" ที่ปฏิบัติหน้าที่   ชุดสืบสวนหาข่าว ชุดสายตรวจ ซึ่งลักษณะงานสืบสวนสามารถแบ่งเป็นชุดปฏิบัติการ อาทิเช่น ชุด CCOC, ชุดตรวจสถานที่เกิดเหตุ,       ชุดเก็บกล้องและดูกล้องวงจรปิด, ชุดสะกดรอย, ชุดวิเคราะห์ข้อมูล, ชุดประสานงาน, ชุดยาเสพติด เป็นต้น  

 

"ตำรวจ"ท่องเที่ยวเสริมเขี้ยวเล็บ อบรมการสืบสวน และ ใช้ปืนไฟฟ้า


      จึงอนุมัติให้ กองกำกับการ 1 กองบังคับการ  ตำรวจท่องเที่ยว 1 ดำเนินการจัดโครงการฝึกอบรม การเพิ่มประสิทธิภาพ  ในการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานของชุดสืบสวนหาข่าวและการฝึกยุทธวิธีตำรวจในงานสืบสวนและการใช้ปืนไฟฟ้า TASER 7 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1  โดยมุ่งหวังให้ข้าราชการ"ตำรวจ" ชุดสืบสวนหาข่าว ชุดสายตรวจ ได้รับประโยชน์สูงสุดในการฝึกอบรมในครั้งนี้ 

 

"ตำรวจ"ท่องเที่ยวเสริมเขี้ยวเล็บ อบรมการสืบสวน และ ใช้ปืนไฟฟ้า

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ