ข่าว

ประกาศด่วน ชม "บัวขาว"ขึ้นสังเวียนสู้มือเปล่าโยกไปจัดเซ็นทรัลเวิลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอกีฬาการต่อสู้ ที่ติดตามศึกการต่อสู้แบบมือเปล่า "บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์" โดยมี "บัวขาว" ปะทะนักสู้ชาวตุรเคีย ดวลกันวันเสาร์ที่ 3 ก.ย. ความเคลื่อนไหวจากทางผู้จัด ล่าสุดมีการออกประกาศเปลี่ยนสถานที่จัดการแข่งขัน จากเวทีราชดำเนิน โยกไปจัดเซ็นทรัลเวิลด์

การต่อสู้ในแบบ "มือเปล่า" รายการ "บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์" ครั้งที่ 3   BKFC THAILAND: MOMENT OF TRUTH  PRESENTED BY SINGHA 3 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กับ BKFC Thailand    โดยมี  "บัวขาว บัญชาเมฆ"  หรือ  "บัวขาว"   พบกับคู่ต่อสู้คือ
เออร์แกน วาโรล ชาวตุรเคีย   ( ตุรกี) แข่งขันในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป   ความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน ที่มีไฮไลต์อยู่ที่ "บัวขาวล่าสุด" ทางผู้จัด มีการแจ้งเปลี่ยนสถานที่แข่งขัน จาก สนามมวยราชดำเนิน เป็นที่ชั้น 8 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป 

 

"บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์" ครั้งที่ 3 เป็นการต่อสู้ด้วยมือเปล่า Bare Knuckle (แบร์ นักเคิล) ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ทั่วโลก  โดยมีคู่มวยเข้าร่วมการแข่งขัน   24 ชีวิต (12 คู่)    ซึ่งคู่การแข่งขัน ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดและถือเป็นไฮไลต์ คือการปะทะกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ   "บัวขาว" นักสู้ชาวไทย   พบกับ เออร์แกน วาโรล จากตุรเคีย    รูปแบบการแข่งขัน  จะอยู่บนเวทีทรงกลม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันที่รวดเร็ว   กติกาการแข่งขัน  ต่อสู้ด้วยมือเปล่า   5 ยก ยกละ 2 นาที และ พัก 1 นาที  


นอกจากคู่ของ บัวขาว บัญชาเมฆ และ เออร์แกน วาโรล  ยังมีการชกชิงตำแหน่งแชมป์สองรายการ   คือการแข่งขันรองคู่เอกที่เป็นการชิงแชมป์ BKFC Thailand รุ่นเฟเธอร์เวทระหว่าง พงษ์พิศาล "ต้น" ฉุ่นย่อง และ สุรศักดิ์ สุขคำชา , รุ่นแบนตั้มเวท ของการพบกันระหว่าง อุษณากร ถวิลสุวรรณวัง   พบ  เชสล่า นูวาล ฟิลิปปินส์  มีการถ่ายทอดสด ผ่านแอป BKFC ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป
 

 

ด้านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้จัดการแข่งขันคือ
BKFCTHAILAND 
ประกาศถึงเรื่องนี้ว่า

เนื่องจากเกิดสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา เราจึงได้ย้ายงานของเรา BKFC Thailand 3 Moment of Truth ไปที่ใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!
เราจะไม่จัดงานที่เวทีราชดำเนินอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เราจะจัดงานที่ Central World Live @ Central World !!!
นี่เป็นสถานที่ที่ดีกว่ามากสำหรับการเข้าถึง การขนส่ง และที่จอดรถ เราจะยกระดับการผลิตของเราให้เหนือกว่าสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อน!!!
ตั๋วของคุณทั้งหมด ยังคงใช้ได้และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ประตูเปิดเวลา 17.00 น. และการต่อสู้จะเริ่มในเวลา 18.00 น. ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้!  ทางทีมงานจะเปิดเผยข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม
 

ประกาศด่วน ชม "บัวขาว"ขึ้นสังเวียนสู้มือเปล่าโยกไปจัดเซ็นทรัลเวิลด์

.

ประกาศด่วน ชม "บัวขาว"ขึ้นสังเวียนสู้มือเปล่าโยกไปจัดเซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศด่วน ชม "บัวขาว"ขึ้นสังเวียนสู้มือเปล่าโยกไปจัดเซ็นทรัลเวิลด์

ผังของเวทีการต่อสู้  บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์" ครั้งที่ 3   BKFC THAILAND: MOMENT OF TRUTH  PRESENTED BY SINGHA 3 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กับ BKFC Thailand  จัดการต่อสู้ในรูปแบบ "มือเปล่า"

.

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เพจ บัวขาว บัญชาเมฆ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ