ข่าว

พล.อ."ประยุทธ์" - พล.อ. "อนุพงษ์" - "อนุทิน" ร่วมหารือ นโยบายรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ไตรศุลี ไตรสรณกุล โชว์ ภาพ หารือราชการ ระหว่าง พล.อ. "ประยุทธ์" พล.อ. "อนุพงษ์" และ "อนุทิน" ชาญวีรกูล

ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญสั่งหยุดปฏิบัติหน้า และในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ประชุมหารือข้อราชการร่วมกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย โดยได้มีการหารือเรื่องสถานการณ์ต่างๆในปัจจุบัน และเรื่องที่รัฐบาลกำลังเร่งดำเนินการในเรื่องต่างๆ ตามนโยบายที่ได้กำหนดไว้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี / พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.กลาโหม และ อนุทิน ชาญวีรกูล รนม. และรมว.สธ.

 

มีรายงานว่าพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  เดินทางเข้ากระทรวงกลาโหม เมื่อเวลา 10.00 น. เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ทั้งติดตามงาน เซ็นแฟ้ม แม้ไม่มีวาระงาน ทั้งนี้ ช่วงเวลานี้จนกว่าจะถึงวันที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยวาระนายกฯ 8 ปี ออกมา พลเอก ประยุทธ์ จะเข้ามาปฏิบัติงานในกระทรวงกลาโหมเป็นหลัก ยกเว้นมีงานนอกพื้นที่ ซึ่งสื่อมวลชนที่เกาะติดความเคลื่อนไหวอาจต้องติดตามเป็นรายวัน

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาราชการแทนนายกฯ มีภารกิจตั้งแต่ 09.30 น. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกีฬาแห่งประเทศไทย จากนั้นเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

ส่วนพรุ่งนี้ (1 ก.ย. 65) พลเอก ประวิตร มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อตรวจติดตามการผลิตน้ำประปา เพื่อการอุปโภคและบริโภคและเป็นประธานเปิดการสัมมนาและปาฐกถาในหัวข้อ แนวทางส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข


ขณะที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทำนายไว้ในรายการคิดเคลื่อนไทย เมื่อคืนนี้  ว่ามีโอกาสที่พล.อ.ประวิตร จะได้เป็น นายกรัฐมนตรี หลัง ศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยสถานภาพ พล.อ.ประยุทธ์โดยนักวิชาการด้านรัฐศาสตร์จาก จุฬาฯเชื่อว่าจะมีการเลือกนายกรัฐมนตรี นอกบัญชีที่พรรคการเมืองเสนอชื่อไว้  โดยนาย อนุทิน เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียวในซีกรัฐบาลที่อยู่ในบัญชีพรรคการเมือง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ