ข่าว

กลุ่ม "WICHIEN WORK" ชนะศึก"สภาทนายความ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิเชียร ชุบไธสง" ว่าที่ "นายกสภาความ" โพสต์ข้อความขอบคุณทุกคะแนนเสียง และทุกกำลังใจ ที่ไว้วางใจให้คณะเข้าไปบริหารงาน "สภาทนายความ" โดยมี "อนุพร อรุณรัตน์" ได้คะแนนลำดับที่ 2

ดร.วิเชียร ชุบไธสง ผู้สมัคร "นายกสภาทนายความ" เบอร์3 ได้โพสต์ภาพ และข้อความขอบคุณทนายความทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกให้ตนเอง และคณะทำงาน เข้าไปบริหารงานใน สภาทนายความ หลังจากชนะลือกตั้งนายก และกรรมการสภาทนายความชุดใหม่ เมื่อวานนี้ (28 ส.ค.65) ล่าสุดด้วยคะแนน  9103 คะแนน  ซึ่งเปิดคูหาให้ลงคะแนนเลือกผู้ที่สมัครนายกสภาทนายความ ทั้งสิ้น 12 คน

 

ผู้ที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกสภาทนายความ เเละกรรมการสภาทนายความชุดใหม่จะเข้ามาปฏิบัติหน้าที่เเทนนายกฯเเละกรรมการชุดเก่าซึ่งจะครบวาระในวันที่ 8 ก.ย.2565 นี้

ล่าสุดนายวิเชียร  ว่าที่นายกสภาทนายความ เปิดเผยว่า ต้องรอให้มีการรับรองคณะบริหารชุดใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อจะได้เข้าทำงาน  โดยให้ความสำคัญในการช่วยเหลือ เป็นที่พึ่งของสังคม และประชาชนทางด้านกฎหมาย  พร้อมยืนยันจะทำงานเชิงรุกเพื่อลดความเลื่อมล้ำ ให้เข้าถึงความยุติธรรมได้โดยง่าย

 

ทั้งนี้ผลการเลือกตั้งดังกล่าว คณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้ง ได้แจ้งผลรวมคะแนนเลือกตั้งนายก และกรรมการสภาทนายความ อย่างไม่เป็นทางการ

 

โดยเมื่อเวลา 10.00 น. มีผลการนับคะแนนไปแล้ว 109 คูหา จาก 151 คูหา พบว่ามีจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์ จำนวน 11,377 คน จากผู้มีสิทธิทั้งสิ้น 85,315 คน เป็นบัตรดี 10,700 ใบ บัตรเสีย 675 ใบ ไม่ลงคะแนน 50 ใบ

โดยพบว่าผู้ที่ได้คะแนนเป็นลำดับที่หนึ่ง คือ ดร.วิเชียร ชุบไธสง ผู้สมัครหมายเลข3  ได้คะเเนน 9103 คะเเนน 

ลำดับสอง คือ นายอนุพร อรุณรัตน์ ผู้สมัครหมายเลข4 ได้ 3,620 คะแนน

ลำดับสาม คือ นายนันทน อินทนนท์ ผู้สมัครหมายเลข11 ได้คะแนน 1,030 คะแนน

ขณะที่คะแนนของผู้สมัครตำแหน่งกรรมการสภาทนายความส่วนกลาง และประจำภาค รวมทั้งสิ้น 113 คน ซึ่งผลการเลือกตั้งดังกล่าว คณะของ ดร.วิเชียร ผู้สมัครกรรมการสภาทนายความ หมายเลข 23-44 ก็ได้ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย

 

 

สำหรับผู้ที่ต้องการดูรายชื่อเเละผลคะเเนนการเลือกตั้งนายกสภาทนายความเเละกรรมการสภาทนายความอย่างไม่เป็นทางการ สามารนถะติดตามได้ทางลิงค์

http://www.lawyerselection2565.com คณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งนายกและกรรมการสภาทนายความ

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)
 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ