ข่าว

เซ่นพิษหึง อดีต "ดาบตำรวจ" จ่อยิงเมียดับ ก่อน ปลิดชีพตัวเอง ตายคาห้องนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต"ดาบตำรวจ" ใช้ปืน.357 "จ่อยิง" ภรรยาเสียชีวิต แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ปลิดชีพตัวเองตายคาห้องนอน คาดปมเหตุจากความหึงหวง ระแวงภรรยา พบประวัติใช้ยาเสพติด

29 ส.ค. 65  เวลา 14.00 น.  ร.ต.ท.นัทธพงศ์ บุญทวี  ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่ง  ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์  ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร  พ.ต.ท.ฉัตรมงคล บุญกลาง  รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมประสานพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 

 

อดีตดาบตำรวจ "จ่อยิง" เมียดับ ก่อน ปลิดชีพตัวเอง ตายคาห้องนอน

 

 

ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น  บริเวณห้องนอนชั้นล่าง พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ อดีตดาบตำรวจ มนตรี อายุ 51 ปี  สภาพศพ  สวมเสื้อสีดำ สวมใส่กางเกงยีนส์ ลักษณะนอนหงาย  มีเลือดออกที่ศรีษะ ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด .357  ใกล้กันพบศพนางสุพัตรา  อายุ 51 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีเหลือง ลักษณะนอนคว่ำหน้า พบเลือดออกบริเวณศีรษะ ทั้งคู่เป็น สามี ภรรยากัน 

 

 

อดีตดาบตำรวจ "จ่อยิง" เมียดับ ก่อน ปลิดชีพตัวเอง ตายคาห้องนอน

 


จากการสอบถามนาง สวัสดิ์  อายุ 76 ปี แม่นางสุพัตรา ผู้เสียชีวิต  ทราบว่า ทั้งคู่ มักจะมีปากเสียทะเลาะกันบ่อย ในช่วงเช้าวันนี้แม่ได้ถามลูกสาวว่า วันนี้จะไปทำงานไหม ลูกสาวตอบว่า ไม่ได้ไปทำงานแต่จะไปซักผ้าให้ลูกก่อน ตนเองได้ไปทุ่งนา ให้คนข้างบ้านไปดูให้ที่บ้าน และลูกสาวอีกคน ซึ่งเป็นน้องสาวผู้เสียชีวิต มาจากเทศบาลมาเปิดประตู มางัดประตูเข้าไปเห็นนอนเสียชีวิตทั้ง 2 คน

 

 

นางสวัสดิ์ ยังบอกอีกว่า ลูกเขย มีอาการป่วน ต้องกินยาจำนวนมาก  ตื่นขึ้นมาขอเงินทุกวันวันละ 200 - 300 บาท ถ้าไม่ให้ก็โวยวาย 

 

 

 

อดีตดาบตำรวจ "จ่อยิง" เมียดับ ก่อน ปลิดชีพตัวเอง ตายคาห้องนอน

 

 

ขณะที่ นายร้อย  ญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่าย เปิดเผยว่า อดีตดาบตำรวจมนตรี  มีอาการประสาทหลอน ใครผ่านไปมาก็ขู่ฆ่า ถ้าได้กินยาก็อาการดี ถ้าขาดยาก็จะโวยวาย  ที่ผ่านมาเคยเผาบ้านตัวเองมาแล้ว และมีอาการหึงหวง และระแวงภรรยา เวลาอาละวาดไม่มีใครห้ามได้

 

 

อดีตดาบตำรวจ "จ่อยิง" เมียดับ ก่อน ปลิดชีพตัวเอง ตายคาห้องนอน

 


ด้านน้องสาว นางสุพัตรา ผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า เนื่องจากพี่สาวติดโควิด-19  และได้ไปกักตัวอยู่บ้านแม่ ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กัน และในวันนี้พี่สาวกักตัวครบ ในช่วงเช้าได้มาซักผ้า เพื่อเตรียมตัวไปทำงาน ตนเองเห็นพี่สาวมานานผิดปกติ ก็ได้มาดูปรากฏว่าบ้านปิดเรียกไม่มีคนตอบ จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันมางัดประตูบ้าน พอเปิดเข้าไปจึงพบพี่เขย และพี่สาวนอนตายบนที่นอนในห้อง          

 

สำหรับ อดีตดาบตำรวจ มนตรี   เคยรับราชการตำรวจที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ต่อมาได้ออกจากราชการ เนื่องจากเสพยาเสพติด  ส่วนนางสุพัตรา  ภรรยา เป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานเทศบาลตำบลคำอาฮวน มีบุตรด้วยกัน 2 คน 
                                                

 

อนุศักดิ์ - เสาวภา  แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าว จ.มุกดาหาร  

 

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ