ข่าว

ตาวัย 70 ถลกมุ้งจ่อยิงเหลน ทาส"ยาบ้า" ดับพร้อมเมีย ปมสุดทน ทำร้ายคนในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตาวัย 70 ยิงเหลนชาย - หลานสะใภ้ ดับคามุ้ง 2 ศพ ปม สารภาพเหลน ตกเป็นทาส "ยาบ้า" เมาแล้วคลั่งชอบทำร้ายร่างกายคนในบ้าน ห้ามปรามหลายครั้งก็ไม่ฟัง ทำให้ทุกคนอยู่กันอย่างหวาดระแวง

29 ส.ค.2565  จากกรณีมีคนไปพบศพ นายสรัลยศ  หรือหมาก  อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บ้าน ใน ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เสียชีวิตพร้อมนางสาวนาถยา  หรือเก๋  อายุ 22 ปี ภูมิลำเนาเดิมเป็นชาวจังหวัดสกลนคร 2 สามีภรรยา โดยมีคนไปพบศพในช่วงเช้าของวันที่ 27 สิงหาคม  ที่ผ่านมา

 

จากการตรวจสอบสภาพศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชม. โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ได้เชิญตัวคนในครอบครัวและญาติพี่น้องมาให้ปากคำอย่างเคร่งเครียด เพราะเชื่อว่าคนก่อเหตุจะต้องเป็นคนใกล้ชิดที่สามารถเข้านอกออกในบ้านได้

 

 

พบ 2 ศพ ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้าน  จ.ตรัง

 

 

 

 

 

 

 

พบ 2 ศพ ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้าน  จ.ตรัง

 

 

กระทั่ง  ล่าสุด ศาลได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ  นายภาคภูมิ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 70 ปี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตเพียง 150 เมตร   โดยตำรวจได้คุมตัวมาสอบเครียดยาวตลอดทั้งวัน นายภาคภูมิ จึงให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง

 

 

ตาวัย 70  จ่อยิงเหลนดับพร้อมเมีย ปมสุดทน ทาสยาบ้า ทำร้ายคนในร้าย

 

 

โดยรับสารภาพว่าเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากผู้เสียชีวิต ซึ่งมีศักดิ์เป็น เหลนชาย ติด ยาบ้า และเมื่อเมายาบ้า มักจะอาละวาดทำร้ายร่างกาย แม่ของนายหมากเอง และเป็นหลานสาวของตนเอง และคนอื่น ๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งเมื่อมีเหตุถูกทำร้ายร่างกายทุกคนก็มักจะมาปรึกษาตนเอง และทุกคนหวาดกลัว อยู่อย่างหวาดระแวง จนทนไม่ได้ ซึ่งตนเองก็เคยไปห้ามปรามมาหลายครั้ง

 

 

 

 

 

ตาวัย 70 ถลกมุ้งจ่อยิงเหลนดับพร้อมเมีย ปมสุดทน ทาสยาบ้า ทำร้ายคนในร้าย

 

 

จนกระทั่งวันเกิดเหตุในช่วงเย็นวันที่ 26 ส.ค. ได้วางแผนให้ทุกคนไปงานร่วมงานศพในพื้นที่ทั้งหมด จากนั้น จึงได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ .38 เข้าไปจ่อยิงเหลน และ สะใภ้ ซึ่งกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน จากนั้นนำอาวุธปืนไปทิ้งไว้ในสระน้ำ

 

จนกระทั่งตำรวจสอบสวนคนในครอบครัวเคร่งเครียดทั้งวันทั้งคืน จึงรับสารภาพดังกล่าว สำหรับประวัติของนายภาคภูมิ ผู้ต้อหา เคยต้องคดียาเสพติด ชนิดเฮโรอีน ในพื้นที่ จ.กระบี่ โดยติดคุกนาน 30 ปี และพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2545

 

 

 

คนิตา สีตอง  ผู้สื่อข่าว จ.ตรัง

 

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ