ข่าว

คนร้ายใจโหด ใช้หมวกกันน็อคฟาดสาวสลบ คาดไม่พอใจ "ขับรถตัดหน้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายใจโหด ใช้หมวกกันน็อคฟาดสาวสลบ ก่อนกระทืบเพื่อนชาย ได้รับบาดเจ็บ คาดไม่พอใจ "ขับรถตัดหน้า" ตำรวจเร่งหาตัว

เมื่อคืนนี้ (27 สิหาคม 2565) เวลาประมาณ 20.00 น. สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเกิดทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาด 1 รายเป็นหญิง บริเวณทางเข้าคอนโดแห่งหนึ่ง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งสายตรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิด พบหญิง 1 รายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นคาดไม่พอใจ "ขับรถตัดหน้า" 

ล่าสุดวันนี้ (28 สิงหาคม 2565) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ และได้พบกับ นาย อนุชิต อายุ 22 ปีและ นางสาววรรณภา อายุ 22 ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ทั้ง 2 ได้เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ประมาณเวลา 20 นาฬิกา อยู่ระหว่างเดินทางกลับที่พัก หลังจากเลิกงาน พอมาถึงตรงแยกรถไฟหัวโกรก ได้เลี้ยงขวา ส่วนคู่กรณีมาจากทางเส้นคอนโด ขี่ตรงมาเพื่อที่จะเลี้ยวขวารอดใต้สะพาน ซึ่งตนเองก็ขับปกติ และไม่ได้ขับเร็วเลย แต่ฝั่งคู่กรณีตะโกนด่าถ้อยคำหยาบคาย ประมาณว่า "ขับรถตัดหน้า" แต่ตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้ 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ

 

จากนั้นพอขับรถมาถึงทางเข้าคอนโด เห็นคู่กรณีขับตามมา จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป เผื่อมีปัญหาอะไรจะได้มีหลักฐาน แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไร คู่กรณีก็ตรงเข้ามาทำร้ายทั้ง 2 ซึ่งพยายามบอกให้ใจเย็น ไม่ได้ตั้งใจ "ขับรถตัดหน้า" ให้คุยกันดีๆ แต่ไม่เป็นผล นางสาววรรณภา ถูกหมวกกันน็อคฟาดจนสลบ ส่วนนายอนุชิตถูกกระทืบ

 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ตำรวจสภ.ศรีราชา รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาข้อมูลของกลุ่มคนร้ายที่ทำร้ายร่างกาย มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ