ข่าว

ภรรยาถูกสามีดุด่าว่าเป็นหมัน แต่ง 5 ปีไม่มีลูก แอบมีชู้ แต่แล้ว "ตั้งท้อง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงมาเลเซียถูกสามีกล่าวโทษตำหนิ มีลูกยาก แต่เธอเกิด "ตั้งท้อง" หลังคบชู้ กลายเป็นปัญหาใหม่ซ้อนขึ้นมาอีกหลายชั้น 

 

การมีลูกสักคน  ต้องมาจากความรักความร่วมมือร่วมใจของว่าที่คุณพ่อคุณแม่  แต่สามีภรรยาคู่หนึ่งในมาเลเซีย แต่งงานกันมาระยะหนึ่ง ไม่มีลูกอย่างที่ตั้งใจ สามีกล่าวโทษดุด่าภรรยาฝ่ายเดียวว่าเป็นหมัน  ต่อมา ภรรยานอกใจ และไม่จบแค่เธอไม่ซื่อสัตย์กับสามี แต่เธอดันตั้งครรภ์   เรื่องราวพลิกผันมาจากคำบอกเหล่าของหมอมาเลเซียท่านหนึ่ง ผ่านบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์  @Dr_Ahmad_RZ  เมื่อ 2 ปีที่แล้ว  สื่อภาษาจีนในมาเลเซียอย่างน้อยสองแห่ง   Sin Chew Daily และ 8world  เพิ่งหยิบมารายงานในสัปดาห์นี้ จึงได้รับความสนใจเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์

 

 


หมอมาเลเซีย  ซึ่งมีคลินิกในกรุงกัวลาลัมเปอร์  ทวีตเมื่อ 7 ตุลาคม 2563 ว่าครั้งหนึ่งได้พบกับคนไข้สตรี  อายุ 32 ปี  เธอไปหาหมอเพื่อขอให้ช่วยทำแท้ง   โดยเหตุผลที่ฟังแล้วช็อก  เธอแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ไม่ตั้งครรภ์สักที  ถูกสามีกล่าวโทษตำหนิว่าเพราะเธอมีลูกยาก  แต่ตัวสามีไม่เคยไปตรวจว่าเป็นเขาที่มีปัญหาเองหรือไม่  หลังถูกทำร้ายด้วยคำพูดหลายครั้ง เธอกลุ้มและเครียด ตัดสินใจออกนอกลู่นอกทางไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น แต่กลับยุ่งเหยิงหนักขึ้นไปอีก เมื่อเธอตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจ  

 

 

กระนั้น   หมอตรวจแล้วพบว่า ทั้งแม่และลูกในท้องแข็งแรงดี ไม่ควรและไม่สามารถทำแท้ง  และแนะนำให้เธอและสามี เข้ารับคำปรึกษาเพื่อแก้ปัญหาไปด้วยกัน  ท้ายทวีต หมอคนเดียวระบุว่า สามีภรรยาเมื่อให้คำสาบานแต่งงานกันแล้ว ควรพยายามร่วมทุกข์ร่วมสุข ไม่กล่าวโทษหรือกดดันอีกฝ่าย แต่ควรฝ่าฟันปัญหาต่าง ๆ ไปด้วยกัน   

 

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นแล้ว  ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างกับสามีภรรยาคู่นี้  

 

ที่มา mothership 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/ 

"คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ