ข่าว

สิ้นใจแล้ว! "น้องปลา" เสียชีวิตรายที่ 22 เซ่นเพลิงไหม้ผับ Mountain B

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นใจแล้ว! "น้องปลา"เสียชีวิตรายที่ 22 เซ่น"ไฟไหม้ผับชลบุรี"Mountain B พ่อน้องปลาเผย ลูกสาวไปฉลองวันเกิดกับเพื่อน 13 คน นอนรักษาตัวนานกว่า 23 วัน

จากเหตุเพลิงไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 8 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 21 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด เวลา 15.10 น.วันที่ 28 ส.ค.65 ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ น.ส.ลัดดาวัลย์ เกษกร หรือปลา อายุ 30 ปี อาชีพ รับจ้าง เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 23 วัน กระทั่ง เมื่อ 4 วันก่อน ได้มีการเปิดรับบริจาคเลือด หลังมีอาการโคม่าขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจอำลาจากโลกนี้ไปในที่สุด ณ โรงพยาบาลชลบุรี ถือเป็นรายที่ 22 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้

นายอำนวย เกษกร อายุ 51 ปี บิดาน้องปลา เผยว่า คืนวันเกิดเหตุ น้องปลาพร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 13 คน ได้ไปร่วมฉลองวันเกิดของเพื่อนในผับดังกล่าว ก่อนจะมาประสบเหตุเพลิงไหม้ถูกไฟคลอก ได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ในสภาพถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 95% ผิวหนังเสียหายถึงชั้นไขมัน หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลชลบุรี เป็นเวลารวม 23 วัน ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด 
 

ทั้งนี้ กลุ่มเพื่อนที่ไปร่วมฉลองวันเกิดได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ไปแล้ว 3 ราย รวมน้องปลา ถือเป็นรายที่ 4 อีกทั้ง แฟนหนุ่มของน้องปลา นายภานุพงศ์ ร่วมสุข หรือเต็งหนึ่ง อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ที่ไปด้วยกัน ก็ยังถูกไฟคลอกอาการสาหัสนอนโคม่า พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

 

ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเงินเยียวยาจากเจ้าของผับ 50,000 บาท ยอมรับว่า ขณะนี้ครอบครัวรู้สึกเสียใจอย่างมาก โดยในพรุ่งนี้จะทำการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา (ยังไม่ระบุวัด) จึงจะเริ่มดำเนินการเรียกร้องสิทธิ์ เนื่องจากน้องปลายังมีบุตรที่ต้องเลี้ยงดู เป็นชาย อายุ 12 ปี และหญิงวัย 6 ขวบ อีกด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ