ข่าว

แม็ค มาตามนัดหลังถูกปล่อยตัวชั่วคราว ยันไม่มีเจตนาปล้น"บ่อนดินแดง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายธนาดิสัย หรือแม็ค อนุสาวรีย์ เผย ตนก็ไม่ได้คิดหนีอยู่แล้ว เพราะไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปปล้น "บ่อนดินแดง" คลิปที่เห็นกันในโซเชี่ยลนั้นเห็นเฉพาะตอนที่ตนกวาดเงินมาแล้ว แต่ในความเป็นจริง ได้มีการทะเลาะวิวาทกันก่อนหน้านั้น

นายธนาดิสัย  หรือแม็ค อนุสาวรีย์ ผู้ต้องหาในคดีปล้น "บ่อนพนัน" ประชาสงเคราะห์8 ย่าน "ดินแดง"  เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อวานนี้ 

เปิดเผยว่า เมื่อวาน ที่จนมารับทราบข้อกล่าวหาตนก็ไม่ได้คิดหนีอยู่แล้วเพราะไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปปล้น คลิปที่เห็นกันในโซเชี่ยลนั้นเห็นเฉพาะตอนที่ตนกวาดเงินมาแล้ว แต่ในความเป็นจริง ได้มีการทะเลาะวิวาทกันก่อนหน้านั้น ซึ่งคนที่ตนมีเรื่องด้วยเป็นการ์ดในบ่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนมาเล่นช่วง 3-4 วันก่อนเกิดเรื่องก็มีการเขม่นกันอยู่ก่อนแล้ว  และเนื่องจากตนถูกรุมทำร้าย จึงต้องชักอาวุธปืนออกมา ซึ่งตนคิดว่ากล้องวงจรปิดที่เหลือจะสามารถเก็บภาพไว้ได้

ส่วนวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ได้นัดตนมาเพื่อที่จะพาไปที่ศาลอาญารัชดาเพื่อส่งฟ้องเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายต่อไป เบื้อต้นถูกตั้งขอกล่าวหา ชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานต์ในยามวิกาล และพกสิ่งเทียมอาวุธปืน
ซึ่งปืนที่พก นายแม็คบอกว่าพกติดตัวเพื่อเอาไว้ยิงหมายิงแมวทั่วไป 

 

ส่วนเรื่องที่กังวลว่าจะมีคนมาทำร้ายตนกับครอบครัวนั้นนายแม็คกล่าวว่าตอนนี้ไม่ได้กังวลเรื่องนั่นแล้วตั้งแต่ที่ได้ออกรายการ (โหนกระแส) ซึ่งเมื่อวานที่กลับบ้านก็ไม่ได้พบความผิดปกติใดๆ 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline