ข่าว

"พีทีประจวบ เอฟซี" ตั้งเป้าเก็บแต้ม "การท่าเรือ" ไทยลีก ฟรายเดย์ไนท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 1 เกมประจำคืนวันศุกร์ " พีทีประจวบ เอฟซี" ออกมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมดังแห่งถิ่นคลองเตย ฝั่งพีทีประจวบ ตั้งเป้ากลับมาทำผลงาน ด้วยการเก้บแต้มจากทีมเจ้าถิ่น ส่วน"สิงห์เจ้าท่า" ยอมรับ "ต่อพิฆาต" มีทีเด็ดที่ผู้เล่นต่างชาติ แต่มั่นใจรับมือไหว

สุธี สุขสมกิจ  ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอล พีทีประจวบ  เอฟซี  ทีมอันดับ 6  จาก 16  ทีม   ในตาราง ไทยลีก 1  "รีโว่ไทยลีก"  เปิดเผยว่า  แม้ว่า " พีทีประจวบ เอฟซี"   จะไม่ประสบความสำเร็จกับเกมนัด ที่ผ่านมาของฟุตบอลไทยลีก แข่งขันนัดที่  2    โดยเล่นในบ้านพ่ายให้กับ   "นครราชสีมามาสด้า เอฟซี"  0-1   อย่างไรก็ตาม เกมนัดถัดไป  คือ  วันศุกร์ที่ 26  สิงหาคม  เป้าหมายของ "พีทีประจวบ เอฟซี " อยู่ที่การเก็บชัยชนะ  แม้ว่าจะต้องเล่นเป็นเกมเยือนก็ตาม  โดยมีโปรแกรมออกไปพบ การท่าเรือ  เอฟซี ทีมอันดับ 9  ของตาราง 

 

"พีทีประจวบ เอฟซี"  หรือ  "ต่อพิฆาต"  ออกสตาร์ทเกมแรกของฤดูกาล  โดย  ออกไปชนะ   สุโขทัย  เอฟซี  0-3  และ  เกมนัดถัดมา  แพ้ในบ้านให้กับ นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี   0-1  ส่วนการแข่งขันประจำวันศุกร์ที่ 26  สิงหาคม เป็นการแข่งขันนัดที่ 3 ของ   "ต่อพิฆาต" พีทีประจวบ  เอฟซี  และเป็นการแข่งขันนัดที่สองของทีมเจ้าบ้านคือ   การท่าเรือ เอฟซี   โดย  "สิงห์เจ้าท่า" ทำผลงาน นัดแรกของฤดูกาล  ด้วยการเสมอกับ ลำพูนวอริเออร์   แข่งขันที่รังเหย้า แพทสเตเดียม คลองเตย   ด้านการพบกันฤดูกาล ที่ผ่านมา   มีนาคม 2564  พีทีประจวบ  เอฟซี เปิดบ้านแพ้ให้การท่าเรือ  เอฟซี 1-3    และแข่งขันตุลาคม 2564  การท่าเรือ  เอฟซี เปิดบ้านชนะ  พีทีประจวบ เอฟซี 2-0  

 

"ทั้งสองทีมต่างมีผู้เล่นต่างชาติที่ดีและสมบูรณ์อยู่แล้ว โดยเฉพาะศูนย์หน้าต่างชาติของการท่าเรือที่ทำให้เกมรุกมีความหลากหลาย   แต่พีทีประจวบเรามีวิธีการเล่นของเรา  และเราก็มั่นใจในผู้เล่นต่างชาติรวมไปถึงผู้เล่นไทยทุก ๆ  คน ที่พร้อมจะเล่นกันเป็นทีม เราก็หวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีในการเจอกับท่าเรือ  ทุกคนยังมีความมั่นใจในการเล่น  เราจะทำผลงานให้ดี เราจะไปเอาแต้มที่แพท สเตเดียม ให้ได้  " สุธี   กล่าว

แมทธิว มาร์ค   ฮอลแลนด์    ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของการท่าเรือ เอฟซี   กล่าวว่า "การท่าเรือ  เอฟซี "  พร้อมที่จะรับมือกับ   "พีทีประจวบ เอฟซี"   สำหรับทีมเยือน    พีที ประจวบ เอฟซี   เป็นทีมที่มีผู้เล่นต่างชาติที่ดี รวมไปถึงผู้เล่นฟิลิปปินส์ที่ติดทีมชาติอยู่หลายคน ทำให้ยกระดับทีมได้เป็นอย่างดี   ผู้เล่นต่างชาติของพีที ประจวบ   ทั้ง คาราบูเอ้ และ ซามูเอล โรซ่า ทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่ดี  มีประสบการณ์ในไทยมาหลายปี  อย่างไรก็ดีการท่าเรือ เอฟซี ก็พร้อมจะหาวิธีรับมือ  เพราะเป้าหมายของทีมเจ้าบ้านอยู่ที่เก็บชัยชนะนัดเแรก  ในบ้านตัวเองคือ แพทสเตเดี้ยม  เพื่อสร้างขวัญ  กำลังใจ    แมทธิว   กล่าว   


โปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 
วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 
19.00 การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 
18.00 สุโขทัย เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS PLAY
18.30 ลำปาง เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY
19.00 ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY


วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 
18.00 ราชบุรี เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์  ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY
18.30 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด  ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
19.00 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี  ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS PLAY

"พีทีประจวบ เอฟซี" ตั้งเป้าเก็บแต้ม "การท่าเรือ"  ไทยลีก  ฟรายเดย์ไนท์ "พีทีประจวบ เอฟซี" ตั้งเป้าเก็บแต้ม "การท่าเรือ"  ไทยลีก  ฟรายเดย์ไนท์

ขอขอบคุณภาพจาก พีทีประจวบ เอฟซี

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
.

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ