ข่าว

ฟังชัด ๆ ก่อนมอบตัว จากปาก "แม็ค อนุสาวรีย์" ปม บุกบ่อนดินแดง ชิง 3 แสน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม็ค อนุสาวรีย์" เปิดใจ ตอบสื่อ ถึงปมเหตุที่ตัดสินบุกเดี่ยว ชิงเงิน 300,000 บาท บ่อนดินแดง จนยอมเข้ามอบตัว พูดชัดกลัวผู้มีอิทธิพล ห่วงแม่โดนทำร้าย (มีคลิป)

25 ส.ค.2565 จากกรณี คนร้าย เป็นชาย ใช้อาวุธปืน บุกเดี่ยวชิงเงินภายในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง ได้เงินสดไป จำนวน 3 แสนบาท ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ "แม็ค อนุสาวรีย์" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ของ "เสือ ดุสิต" 

 

 

คนร้ายบุกเดี่ยว ชิงเงิน 3 แสน บ่อนการพนันย่านดินแดง

 

 

 

"แม็ค อนุสาวรีย์"  คนร้ายบุกปล้นบ่อนย่านดินแดง

 

ต่อมา แม็ค อนุสาวรีย์ หรือ  นายธนาดิสัย   อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ปืนบุกชิงทรัพย์บ่อนการพนันหลังแฟลตดินแดง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนที่จะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุชิงเงินภายในบ่อนการพนัน ย่านดินแดงว่า ตัวเองไปเล่นพนันที่บ่อนดังกล่าวแล้วเงินหมด ตนก็คาไว้ ไม่เล่นต่อ แต่คนของบ่อนไปบอกว่า ตัวเองติดเงินอยู่ 5 - 6 หมื่นบาท ซึ่งตนมีเงินแค่ 2,700 บาทเท่านั้น  จนเกิดปัญหาความไม่พอใจกันขึ้น

 

 

 

เสือ ดุสิต และ แม็ค อนุสาวรีย์

 

 

แม็ค อนุสาวรีย์ บอกอีกว่า ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตัวเองก็ทะเลาะกับคนของบ่อนที่จุดนับเงิน แล้วเกิดหน้ามืด หยิบเงินออกมาแล้วจะโดนพนักงานรุม ก่อนจะคว้าปืนบีบีกันออกมาขู่ ยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และยืนยันว่าไม่รู้จักเจ้าของบ่อน โดยตนเพิ่งเข้าไปเริ่มเล่นเมื่อปีก่อน  ซึ่งถ้ามีเงินก็จะเข้ามาเล่นที่นี่เพราะใกล้บ้าน รวม ๆ แล้วเสียเงินไปเป็นล้านบาท ซึ่งปกติชอบเล่นไฮโล

 

 

 

 

แม็ค อนุสาวรีย์ เปิดใจถึงสาเหตุการบุกชิงเงินบ่อนการพนัน

 

 

แม็ค อนุสาวรีย์  กล่าวอีกว่า หลังเกิดเรื่อง ก็มีชายฉกรรจ์ 5 - 6 คนซึ่งไม่ใช่ตำรวจ ไปเคาะประตูห้องแล้วฉุดกระชากแม่ ทำตนเป็นห่วง ตอนนี้ยอมรับผิดและพร้อมมอบตัว แต่กลัวจะถูกดำเนินคดีจากเรื่องอะไรที่ตนไม่ได้ก่อ และยอมรับว่ากลัวเจ้าของบ่อนมาตามเพราะเขามีอิทธิพล

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 คุมตัว แม็ค อนุสาวรีย์ มาสอบปากคำที่ สน.ดินแดง 
 

 

แม็ค อนุสาวรีย์  เตรียมเดินทางเข้ามอบตัว

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ