ข่าว

เชิญ "หลานอดีตรมว." รับทราบข้อหา คดีลวงนักแสดงสาว "ล่วงละเมิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สน.โชคชัย ออกหมายเรียก "หลานอดีตรัฐมนตรี" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 29 ส.ค.นี้ "รองผบช.น." ยืนยันตร.ไม่ได้ทำงานล่าช้า วอนอย่าดึงครอบครัวผู้ก่อเหตุเข้ามาเกี่ยวข้อง

หลังจากทนายตั้ม ษิทธา เบี้ยบังเกิด พานักแสดงสาว ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาว วัย 21 ปี เข้าพบตำรวจสน.โชคชัย เพื่อติดตามความคืบหน้า คดีถูกชายหนุ่มที่เป็น "หลานอดีตรัฐมนตรี" และเตรียมลงเล่นการเมือง ก่อเหตุลวงไปข่มขืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในซอยนาคนิวาส เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่าน ซึ่งผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า 

ล่าสุดวันนี้ 25 ส.ค. พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ยืนยัน ตำรวจไม่ได้ทำคดีล่าช้า แต่ต้องรอพยานหลักฐานหลายอย่าง ขณะนี้มีหลักฐานครบถ้วน ทั้งเอกสารการตรวจร่างกาย การสอบปากคำ กล้องวงจรปิด และ สถานที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนสน.โชคชัย ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อหาแล้วในวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา แต่ตัวผู้ก่อเหตุยังไม่แจ้งว่าจะมาเมื่อใด ซึ่งหากไม่มาตามนัดก็จะออกหมายเรียกซ้ำ และหากไม่มาอีก ก็จะพิจารณาออกหมายจับต่อไป 

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายอดีตรัฐมนตรี นั้น ขออย่ากล่าวถึงประเด็นดังกล่าว เพราะเป็นการกระทำส่วนบุคคล ครอบครัวหรือตระกูลไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งนี้เบื้องต้น พบว่า เป็นอดีตรัฐมนตรีในสมัยของนายกรัฐมนตรีคนแรกของประเทศไทย

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุนั้น ผู้เสียหายเล่าว่า ผู้ก่อเหตุชักชวนไปคุยเรื่องงานที่รีสอร์ทวิลล่าแห่งหนึ่งเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ แต่เมื่อไปถึง ดื่ม โซจู ไป จากนั้นผู้เสียหายไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้ตัวอีกทีก็เมื่อพี่สาวโทรมาและบอกให้กลับบ้าน จากนั้นหลับไป ตื่นมาอีกทีเช้า ห่อนไปอาบน้ำ ก็พบคราบอสุจิ จึงเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบสารคัดคลั่งจริง จึงเข้าแจ้งความที่สน.โชคชัย 

logoline