ข่าว

น้องนักการเมืองท้องถิ่น ราชบุรี คนสนิท "ส.ต.ท.หญิง" พบ ตร. รับทราบข้อกล่าวหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น ราชบุรี เพื่อนชายคนสนิท "ส.ต.ท.หญิง" "เจ๊นุข" พบ ตร. สภ.ชะอำ ตามหมายเรีก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ขณะทหารหญิง พร้อมทนายความยื่นค้านประกัน

25 ส.ค.2565  จากกรณี ทหารหญิง แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูก ส.ต.ท.หญิง  ทำร้ายร่างกาย และแจ้งความที่สภ.ชะอำ เอาผิดกับน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น ในจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิท กับ ส.ต.ท.หญิง ที่ทำร้าย โดยอ้างว่าชายคนดังกล่าว ใช้อาวุธปืนตบที่หน้าของทหารหญิงอย่างแรง จนล้มลงและยังใช้เท้าเหยียบที่ตัว และใช้อาวุธปืน จ่อที่ตัวของทหารหญิงทำให้เกิดความหวาดกลัว ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ได้ออกหมายเรียกน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาตามคำกล่าวอ้างของผู้เสียหายเพื่อสอบปากคำแล้ว เบื้องต้น น้องชายนักการเมือง จ.ราชบุรี ได้ติดต่อขอเข้าให้ปากคำที่ สภ.ชะอำ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และต่อสู้คดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

 

 

 

 

น้องนักการเมืองท้องถิ่น ราชบุรี คนสนิท  "ส.ต.ท.หญิง" พบ ตร. รับทราบข้อกล่าวหา

 

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้  นายคมสิทธิ์  (สงวนนามสกุล)  น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น จ.ราชบุรี และเป็นเพื่อนชายคนสนิท ของ ส.ต.ท.หญิง หรือ "เจ๊นุช" พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อ พ.ต.ท.ชำนาญ บุญเหมาะ พนักสอบสวน สภ.ชะอำ เนื่องจากถูกทหารหญิงรับใช้ แจ้งความดำเนินคดี กรณีร่วมกันกับ ส.ต.ท.หญิงนายจ้าง ทำร้ายร่างกาย 

 


ทั้งนี้ การเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.ชะอำ ดังกล่าว เมื่อนายคมสิทธิ์  เดินทางมาถึง ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ จากนั้นพ.ต.อ.วายุภักษ์  จึงได้นำตัวนายคมสิทธิ์ เข้าพบ พ.ต.ท.ชำนาญ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำทันที

น้องนักการเมืองท้องถิ่น ราชบุรี คนสนิท  "ส.ต.ท.หญิง" พบ ตร. รับทราบข้อกล่าวหา

 

ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น. หญิงทหารรับใช้ พร้อมด้วย ทนายความ ได้เดินทางมายัง สภ.ชะอำ เพื่อยื่นขอคัดค้านการประกันตัว เพื่อนชายคนสนิท ส.ต.ท.หญิง ในชั้นพนักงานสอบสวน

 

เกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น นายพิพัฒน์ (ทนายความ) และ ทหารหญิง ที่ตกเป็นเหยื่อทารุณ เปิดเผยว่า การเดินทางมาที่ สภ.ชะอำ ในครั้งนี้ ต้องการมายื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเกรงว่าจะมีการรบกวนพยาน และอดีตทหารหญิง ที่ตกเป็นเหยื่อก็เกรงว่า จะเกิดอันตรายกับตัวเอง และครอบครัว เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเป็นผู้มีอิทธิพล และยังอยู่ในพื้นที่ โดยจากนี้ไปจะเดินทางไปยื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วย
 

 

ข่าว  /  ปริพรรห์  รชตธรรมกุล   จ.ราชบุรี 

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@komchadluekonline

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ