ข่าว

"เสือ ดุสิต" ห่วง "แม็ค อนุสาวรีย์" เครียดควงปืนบุกเดี่ยว บ่อนดินแดง ชิง 3 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสือ ดุสิต" สายตรง "แม็ค อนุสาวรีย์" ควงปืนบุก บ่อนดินแดง ชิงเงิน 300,000 ยอมรับทำไป เพราะแค้น ที่เสียพนันเยอะ พร้อมยืนยันเข้ามอบตัววันนี้

25 ส.ค.2565 จากกรณีมีการเผยแพร่คลิป คนร้าย ใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวเข้าชิงทรัพย์ บ่อนการพนัน ย่านดินแดง ได้เงินสดไปประมาณ 300,000 บาท โดยใช้เวลาเพียง 4 นาที ซึ่งต่อมา เพจ "สายไหมต้องรอด" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า .. ด่วน! #ตามล่า! "แม็ค อนุสาวรีย์" เพื่อนสนิท "เสือ ดุสิต" หลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง #ตบหน้า เสี่ยเปี๊ยก & เสี่ยแจ็ค  เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง  หอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนีลอยนวล!  เกิดเหตุเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา...

 

 

คนร้าย บุกเดี่ยว ปล้นบ่อนย่านดินแดง

 

 

 


ต่อมา มีการโพสต์ภาพ ผู้ที่คาดว่าจะเป็นคนร้าย ที่บุกเข้าชิงเงิน 300,000 จากบ่อนการพนันดังกล่าว  และเป็นเพื่อนสนิท ของ เสือ ดุสิต  ระบุว่า 

 

แม็ค อนุสาวรีย์ ผู้ต้องหาปล้นบ่อนย่านดินแดง

 

 

เผยโฉม "แม็ค อนุสาวรีย์" หลังควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดง บ่อนถั่วขนาดใหญ่กลางกรุง กวาดเงินสดไปเกือบ 300,000 บาท เมื่อเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา : ลือสนั่น! มูลเหตุเพราะ  #เล่นเสียนับล้านซ้ำถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้ามไม่ยอมยกมือไหว้จึงต้องปล้น!! ตกลงระหว่างคนมาปล้นกับเจ้าของบ่อน ใครเป็นผู้เสียหาย ใครเป็นผู้ต้องหา แอดงงไปหมดละ"

 

 

 


 

ล่าสุด ทีมข่าว ได้ต่อสายตรง ถึง "เสือ ดุสิต"   หรือ นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน เพื่อนสนิทของ "แม็ค อนุสาวรีย์"  ให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนนี้ตนได้พูดคุยกับแม็คแล้ว ยืนยันว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันนี้ แต่ยังไม่ระบุสถานที่ว่าจะเป็นที่ สน.ดินแดงหรือไม่ เพราะเกรงกลัวเรื่องความปลอดภัยและอำนาจมืด ที่สำคัญเขากลัวตาย 

 

 

เสือ ดุสิต เพื่อนสนิท แม็ค อนุสาวรีย์

 

 

"เสือ ดุสิต"  บอกอีกว่า โดยเมื่อวานนี้ได้สอบถามกับแม็คเพียงสั้น ๆ เท่านั้นถึงเรื่องสภาพจิตใจ เพราะเป็นห่วงเขา ซึ่งเขาก็บอกว่า “การกระทำครั้งนี้ เขาทำไปโดยไม่ทันคิด เนื่องจากเสียพนันไปเยอะ เลยกลับเข้าไป เพราะโกรธแค้น” และยอมรับว่าตอนนี้เครียดมาก

 

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตนไม่ได้ทราบว่าเป็นของเจ้าตัวหรือเป็นของใคร เพราะคุยกันนิดเดียว และส่วนใหญ่พยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้ามอบตัว รวมถึงมีสติให้มากขึ้น   โดยตนกับแม็ครู้จักกันในคุก และเขาเป็นนักฟุตบอลด้วย ก่อนออกมาจากคุกและได้เจอกันบ้างตามสถานที่เที่ยว

 

นอกจากนี้ จากการสอบถาม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ แอดมิน เพจสายไหมต้องรอด ระบุถึงสาเหตุที่นายแม็ค ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเสียการพนัน หมดเนื้อหมดตัว นับล้านบาท เมื่อตัวเองไม่มีเงิน การ์ดในบ่อนมีท่าทีเปลี่ยนไป ไม่เคารพ ไม่ไหว้เหมือนก่อน รวมถึงคิดว่าบ่อนโกง จึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยอมรับว่าเกรงในเรื่องความปลอดภัย กลัวจะถูกอุ้ม

 

ส่วนเจ้าของบ่อนเสี่ย "ป" และ เสี่ย "จ" นั้น เป็นผู้มีอิทธิพลมาก ไม่เพียงแต่ในพื้นที่นครบาล แต่ยังไม่ถึงพื้นที่ภาค1ด้วย โดยบ่อนดังกล่าวเปิด ๆ ปิด ๆ มาแล้วหลายปี เป็นที่รู้จักในแวดวงของสายเดินการพนัน 
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ