ข่าว

"สุโขทัย เอฟซี" ประกาศขอเก็บแต้ม " ขอนแก่นยูไนเต็ด" เกมไทยลีก วันเสาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุโขทัย เอฟซี" น้องใหม่ ในฟุตบอล"ไทยลีก" ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกสูงสุด ประเดิมออกสตาร์ทกับ "รีไว่ไทยลีก" กลายเป็นแพ้ทั้ง 2 เกม โปรแกรมแข่งขันนัดถัดไป มีคิวเปิดบ้านปะทะกับ " ขอนแก่นยูไนเต็ด" ที่ต่างแพ้มา 2 เกม เช่นกัน ประธานสโมสร"ค้างคาวไฟ" มั่นใจเกมนี้ มี 3 แต้ม

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี   ให้สัมภาษณ์ว่า   2 เกม ที่ผ่านมา   นับจากเปิดฤดูกาล ฟุตบอลไทยลีก " รีโว่ไทยลีก"  โดย"ค้างคาวไฟ"  สุโขทัย  เอฟซี แพ้ทั้ง 2  นัด  คือ เปิดบ้านแพ้  "พีทีประจวบ  เอฟซี" 0-3  และล่าสุด เล่นเป็นเกมเยือน ออกไปแพ้ให้กับ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" 6-1  ทั้งนี้แม้ว่าทีมจะไม่ประสบความสำเร็จต่อการเก็บชัยชนะ   แต่หากประเมินถึงการทุ่มเทของนักฟุตบอลในทีม "สุโขทัยเอฟซี" ในนามของฝ่ายบริหาร ก็เห็นถึงความมุ่งมั่น

 

2 เกม ที่พลาดไป  เชื่อว่าจะเป็นแรงฮึด  หรือปลุกพลังที่ทำให้ " สุโขทัยเอฟซี" กลับมาเก็บชัยชนะ  เป็นเกมแรกของฤดูกาล   โดยเฉพาะกับเกมสุดสัปดาห์ ที่จะเปิดบ้านสนามทุ่งทะเลหวง อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย  พบกับขอนแก่นยูไนเต็ด 

 

"ในเกมนัดที่สาม สุโขทัย  เอฟซี จะ เล่นในบ้าน เป้าหมายสำคัญ คือการเก็บ 3 แต้ม   ได้พูดคุยกับ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ช  ถึงจุดที่ต้องเร่งแก้ไขและปรับปรุง  การใช้เทคนิคเพื่อเอาชนะและการวางตัว ผู้เล่นที่เหมาะสมกับเกม ที่ผ่านมาเห็นแล้วว่า  มีข้อผิดพลาดใด ที่ต้องแก้ไข  ดังนั้นในเกมต่อไป เชื่อว่าผลงานของทีมจะดีขึ้น  ขอแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ   ทุกคนในทีม เปรียบเสมือนลูก หลาน เป็นคนในครอบครัว สิ่งที่พลาดพลั้งไป  ซึ่งแฟนบอลได้ท้วงติง  สโมสรจะนำไปแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม "  ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

 

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023  นัดที่สาม สุโขทัย เอฟซี  เปิดบ้านสนามทะเลหลวง รับการมาเยือนของ "ขอนแก่น ยูไนเต็ด" แข่งขัน วันเสาร์ ที่ 27 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทั้งนี้ผลงานในตารางไทยลีก   สุโขทัย เอฟซี   อันดับ 16  ของตาราง หรือ  รั้งท้าย  ส่วน ขอนแก่น  ยูไนเต็ด อันดับ  15   แข่งไป  2   นัด  แพ้  ทั้ง 2  นัด  ยังไม่มีคะแนน    โดย ขอนแก่นยูไนเต็ด ออกไปแพ้ให้กับ  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด 0-2  และเล่นในบ้าน สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น  แพ้ให้ ราชบุรี  เอฟซี 0-2

"สุโขทัย เอฟซี" ประกาศขอเก็บแต้ม " ขอนแก่นยูไนเต็ด"    เกมไทยลีก วันเสาร์ "สุโขทัย เอฟซี" ประกาศขอเก็บแต้ม " ขอนแก่นยูไนเต็ด"    เกมไทยลีก วันเสาร์ สุโขทัย เอฟซี  ในเกมล่าสุดออกไปแพ้ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทยลีก สกอร์ 6-1 

ขอขอบคุณภาพจาก  สโมสรสุโขทัย เอฟซี

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ