ข่าว

รวบ "เซียนพระ" คลั่ง ยิง ครอบครัวหมอ ดับ 2 อ้างปิดประตูเสียงดังรบกวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซียนพระ" คลั่ง ยิงครอบครัวหมอตาย 2 ศพ ก่อนโดนตำรวจรวบตัวไว้ได้ อ้างปมผู้ตายปิดประตูเสียงดัง รวมถึงปัญหาอื่นสะสมนาน เจ้าตัวเตรียมจะขายบ้านหนี แต่เกิดเหตุเสียก่อน

22 ส.ค.2565  ช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

 

 

เซียนพระคลั่ง ครอบครัวอดีตแพทย์ ดับ 2 ศพ

 

 

 

 

 

 

 

เซียนพระคลั่ง ครอบครัวอดีตแพทย์ ดับ 2 ศพ

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่บ้านเลขที่ 161/1058 เป็นบ้านสูง 2 ชั้น พบศพผู้ชาย 1 ราย เสียชีวิตที่แท็งค์น้ำหน้าบ้าน ส่วนภายในบ้านชั้นล่าง พบศพ หญิงสูงอายุ อีก 1 ราย ทั้งสองคนมีบาดแผลจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. และมีรอยกระสุน ปลอกกระสุน และ หัวกระสุน อยู่ภายในบ้านจำนวน 11 นัด

 

ทั้งนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายหนึ่ง เบื้องต้นทราบว่า เป็นเซียนพระ อยู่ที่ตลาดพญาไม้ และยังมีลูกยังเล็กอาศัยอยู่ภายในบ้าน

 


 

เซียนพระคลั่ง ครอบครัวอดีตแพทย์ ดับ 2 ศพ

 

 

ด้านพยานรายหนึ่ง เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 3 ชุด รวมหลายนัด ก่อนที่คนก่อเหตุจะเดินออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และถูกตำรวจจับในเวลาต่อมา ส่วนผู้เสียชีวิต เป็นอดีตแพทย์ประจำที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และมีลูกชายเป็นแพทย์ ด้วยเช่นกัน ซึ่งครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นคนอัธยาศัยดี ทุกคนในหมู่บ้านรักใคร่ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนบ้านคนก่อเหตุอยู่ถัดจากบ้านผู้เสียชีวิตไป 2 หลัง

 

 

เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนต่อที่ สน.บางขุนนนท์ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาก่อนหน้านี้ เรื่องที่บ้านผู้ตายปิดประตูเสียงดัง หรือ อาจมาจากสาเหตุอื่นๆที่สะสมมานาน ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเตรียมจะขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน โดยตำรวจจะสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ