ข่าว

"เจ้าของร้านทำผม" โหด ยอมรับแทง ผัวเมีย โวยตัดผมผิดทรง แต่ไม่คิดว่าจะตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ "เจ้าของร้านทำผม" เลือดร้อน ยอมรับแทง 2 สามีภรรยา โวยให้รับผิดชอบ ตัดผมให้ผิดทรง แต่ไม่คิดว่าจะถึงตาย เพราะแทงไปคนละแผลเท่านั้น

22 ส.ค.2565 จากกรณี น.ส. วริศรา  อายุ 41 สาวนักแสดงประกอบละครสั้น "ฟ้ามีตา" และ นายวีระพงษ์ อายุ 40 ปี สามี ถูกนายประสาท อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผม ซึ่งอยู่ภายในห้างย่านปทุมธานี ใช้อาวุธมีด แทงจนเสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันจากเหตุช่างทำผม ภายในร้านตัดผมให้ น.ส.วริศรา ผิดทรง แต่ตกลงเรื่องความรับผิดชอบไม่ได้ จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา 

 

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ นายประสาท เจ้าของร้านทำผม ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไป ก่อนติดต่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมด้วยอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.2565)

 

 

 

 

 

"เจ้าของร้านทำผม" โหด ยอมรับแทง ผัวเมีย โวยตัดผมผิดทรง แต่ไม่คิดว่าจะตาย

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบปากคำในเบื้องต้น ซึ่งนายประสาท ขอให้การในศาล และขอใช้สิทธิไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พนักงานสอบสวน จึงเตรียมนำตัวผู้ต้องหา ฝากขังศาลจังหวัดปทุมธนี โดยแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และ "พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร"  

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจนำตัวนายประสาท  ผู้ต้องหา ไปฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ โดยภรรยาของนายประสาท ผู้ต้องหา เตรียมหลักทรัพย์ ไปยื่นต่อศาล เพื่อขอประกันตัวสามี จำนวน 1 ล้านบาท แต่อัตราโทษที่ผู้ต้องหาจะได้รับ ก็สามารถใช้วงเงินประกันเพียงห้าแสนบาท หากศาลไม่ให้ประกันตัวจะมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี หากศาลอนุมัติการประกันตัว ก็จะมีการปล่อยตัวชั่วคราวที่ สภ.ปากคลองรังสิต

 

 

 

 

 

2 สามี ภรรยา ถูกนายประสาท แทงเสียชีวิต

 


อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนในเบื้องต้น นายประสาท ยอมเปิดปากให้การรับสารภาพถึงปมเหตุที่ใช้อาวุธมีดแทง 2 สามีภรรยาเสียชีวิต ว่า จากการพูดคุยกับผู้ตายทางโทรศัพท์ พบว่า ผู้ตายต้องการให้ทางร้านจ่ายเงินให้ หรือยืดผมให้ ตนเองคิดว่าจะยืดได้อย่างไร เพราะผมมันตัดไปแล้ว ซึ่งก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งตนเองไม่อยากจะเข้าร้าน เพราะไม่อยากเจอหน้าเขา

 

 

นายประสาท เจ้าของร้านทำผม อ้างแทงคนละแผล ไม่คิดว่าจะตาย

 

 

กระทั่งวันเกิดเหตุ มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ และตนเองบอกว่าให้ผู้ตายออกไปจากร้าน เพราะแบบนี้เหมือนเป็นการป่วนทางร้าน เนื่องจากตัดผมคิดราคาเพียงแค่ 250 บาท ร้านตนเองลงทุนหมดไปเป็นล้านบาท ก่อนที่ตนเองจะขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านและเมื่อมาถึง ก็พบว่า ผู้ตายทั้งสองคน ยืนอยู่หน้าร้าน ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกัน

 

 

โดยผู้ตายบอกว่า จะฟ้องทางห้างฯ ที่ตนเช่าพื้นที่อยู่ และมีทนายในการฟ้อง ด้วยความโมโห เพราะผู้ตายเหมือนไม่ยอมจบเรื่อง ตนเองจึงตอบกลับไปว่า อยากตายหรอ จากนั้นฝ่ายหญิงก็โผเข้ามาหาตนเอง ทำให้ตนเอง ต้องชักมีดทำครัวที่เตรียมมาในกางเกงแทงสวนออกไป 1 ครั้ง ก่อนที่ฝ่ายชายจะปรี่เข้ามา ทำให้ตนเองจึงแทงไปอีก 1 ครั้ง ก่อนที่ทั้งสองคนจะล้มลง จากนั้นตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเวลาต่อมา

 

 

 อนันต์ วิจิตรประชา  ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ