ข่าว

ตั้งสอบ "ตำรวจทางหลวง" ใช้รถราชการ ควงสาว "ถ่ายพรีเวดดิ้ง" ผิดจริงโดนวินัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด เตรียมตั้งคณะกรรมการ สอบข้อเท็จจริง "ตำรวจทางหลวง" ควงแฟนสาว "ถ่ายพรีเวดดิ้ง" โดยใช้รถราชการ หากพบผิดจริง ลงโทษทางวินัย

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. เพจดัง Red Skull เผยแพร่ คลิปวีดีโอ เป็นชายแต่งกายด้วยเครื่องแบบ ตำรวจ พร้อมหญิงสาวแต่งกายคล้ายชุด เจ้าสาว ลักษณะคล้ายการ "ถ่ายพรีเวดดิ้ง" ของคู่รัก ซึ่งสร้างเวียงวิพากษืวิจารณ์อย่างมาในโลกโซเชียล เนื่องจาก ด้านหลังของทั้ง 2 คนนี้ เป็น รถตำรวจหลวง จำนวน 5 คัน แถมยังเปิดไฟไซเรนโชว์ ทำให้มองว่า นำรถของทางราชการมาใช้ประโยชน์ส่วนตัวหรือไม่ 

พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง

พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ว่า จากการตรวจสอบ ชายที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ เป็น ตำรวจจาก กองกำกับการ 7 กองบังคับการ ตำรวจทางหลวง ตำบลหาดใหญ่ จังหวัด สงขลา ขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับตำรวจรายนี้ แต่ได้มอบหมายให้ต้นสังกัดตรวจสอบว่า ได้ทำเรื่องขออนุมัติการยืมรถราชการไปใช้หรือไม่ 

ทั้งนี้ตามระเบียบของหน่วยงานแล้ว สามารถขออนุญาตนำไปถ่ายงานหรือถ่ายภาพยนต์ได้ตามที่ปรากฎใน หนัง หรือ ละคร แต่กรณีนี้เป็นการเอาไปใช้ส่วนตัวได้หรือไม่นั้น ต้องตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง หากผิดระเบียบก็ต้องดำเนินการลงโทษทางวินัยอย่างเคร่งครัด  ส่วนประเด็นดราม่านำภาษีประชาชน ไปใช้ ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน อย่างไรก็ตามขอตรวจสอบก่อน ยืนยันทุกอย่างต้องดำเนินการตามข้อเท็จจริง พร้อมฝากขอโทษประชาชน เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม แต่ขออย่าเหมารวม ไม่ใช่เรื่องของหน่วยงาน เป็นการกระทำจากตัวบุคคล 
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ