ข่าว

มอบตัวแล้ว! เจ้าของ"ร้านตัดผม"โหด คว้ามีดปาดคอลูกค้า 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ"ร้านตัดผม" มือมีดแทง 2 สามีภรรยาเสียชีวิต เข้ามอบตัวตำรวจแล้ว ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ และใช้สิทธิ์ไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้น แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา-พกพาอาวุธมีด"

จากกรณี น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี และ นายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา และเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น "ฟ้ามีตา" และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ถูก นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผมชื่อ PIMMY HAIR SALON “พิมมี่แฮร์ซาลอน” ใช้อาวุธ"มีดปลายแหลม" แทงและปาดคอจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 20 ส.ค.65 นายประสาท ร่างใหญ่ เจ้าของร้านเสริมสวย เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมด้วย อาวุธ"มีดปลายแหลม" 1 เล่ม

นายประสาท ร่างใหญ่ เจ้าของร้านทำผม ให้การว่า ผู้ตายนั้นมาทำผมกับทางร้าน แล้วเกิดมีปัญหากันนิดหน่อย และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ร่วมตรวจสอบอาวุธที่ใช้ และลายนิ้วมือเพื่อใช้ประกอบคดี 

มอบตัวแล้ว! เจ้าของ"ร้านตัดผม"โหด คว้ามีดปาดคอลูกค้า 2 ศพ

ด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า จากการสอบสอบสวนผู้ต้องหาปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล พร้อมขอใช้สิทธิไม่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยพนักงานสอบสวน เตรียมส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดปทุมธานี ในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00 น.เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตตนา 2.พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ