ข่าว

สาวพาสามีโวย "ช่างตัดผม" ผิดทรงเจอเจ้าของร้าน แทงดับคู่ต่อหน้าลูก 8 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโวย "ช่างตัดผม" ไม่ตรงตามสั่ง เจอเจ้าของร้านตกลงกันไม่ได้ แถมโดนไล่ให้ออกจากร้าน ข้ามวันยังติดใจ พาลูกสามีไปที่ร้านหวังเคลียร์ สุดท้ายถูกเจ้าของร้านแทงดับคู่ ต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ

20 ส.ค.2565 เมื่อเวลา 15.00 น.  พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีเหตุแทงกัน มีผู้เสียชีวิต  2 ราย ที่เกิดเหตุหน้าร้านอาหาร ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง  จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก. สภ.ปากคลองรังสิต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.วริศรา  (สงวนนามสกุล)   อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล อีกรายคือ นายวีระพงษ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ต้นคอซ้าย 1 แผล ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ

 

ขณะที่บนพื้นบริเวณจุดเกิดเหตุ มีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่เพื่อรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้อง ขณะที่ผู้มาใช้บริการและพนักงานห้างสรรพสินค้ายังอยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

 


น.ส.แคท   อายุ 34 ปี ลูกจ้างร้านทำผม ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ผู้หญิงที่เสียชีวิต กับสามี ได้มาทำผมที่ร้าน ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว แต่ทางร้านทำให้ไม่ตรงกันทรงที่ผู้ตายต้องการ และมีการแก้ทรงในวันนั้นแต่ผู้เสียชีวิต ยังไม่พอใจ

 

สาวพาสามีโวย "ช่างตัดผมไ ผิดทรงเจอเจ้าของร้าน แทงดับคู่ต่อหน้าลูก 8 ขวบ

 

 

กระทั่งวันนี้ ผู้เสียชีวิต และสามี ได้กลับมาที่ร้านทำผมพร้อมกับสามี และลูกสาววัย 8 ขวบ เพื่อให้ทางร้านแก้ทรงผมและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็เจรจาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่าถ้าไม่ได้คุยให้รู้เรื่องวันนี้ไม่กลับ แต่ยังคุยไม่ทันจบ เจ้าของร้าน โทรศัพท์เข้ามาพอดีจึงบอกให้เข้ามาที่ร้าน

 

 

พนักงานงานร้านทำผม ที่เกิดเหตุ

 

 

ต่อมา เจ้าของร้านทำผม ซึ่งเป็นชายวัย 51  ได้เดินทางมาถึงก็เกิดปากเสียงกันรุนแรงและดูท่าจะตกลงกันไม่ได้  เจ้าของร้านทำผม ผู้ก่อเหตุที่เป็นเจ้าของร้าน ใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ผู้หญิงบริเวณชายโครงขวา ก่อนจนล้มลงจากนั้นก็หันมาแทงผ่านชายจนล้มลง และวิ่งหลบหนีไปทางหน้าประตูห้าง  จากนั้นฝ่ายชายที่ถูกแทงจนเลือดท่วมร่าง วิ่งไปร้องเรียกให้คนช่วยเหลือ ก่อนที่จะมาทรุดลงข้าง แฟนสาวและเสียชีวิต ตนเองจึงเข้าอุ้ม ลูกของผู้เสียชีวิต และรีบแจ้งตำรวจทันที

 

 

 

พ่อผู้เสียชีวิต เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ

 

 

นายชูชาติ  (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี พ่อของน.ส.วริศรา  ผู้เสียชีวิต  หลังทราบเรื่องจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเข้าอุ้มหลานสาวทันที พร้อมเปิดเผยว่า ลูกสาวตนเองมาตัดผมที่ร้านแห่งนี้โดยชี้ให้ร้านดูทรงและก้มใช้โทรศัพท์มือถือในวันที่มาทำผมลูกสาวผมยาวแต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าผมสั้นและไม่ใช่ทรงที่ต้องการแล้วจะทำยังไง และตนเองทราบว่าวานนี้ลูกสาวตนเองได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้มีการพูดคุยกับเจ้าของร้านทางโทรศัพท์

 

ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าให้รีบออกไปจากร้านเลย  ไม่เช่นนั้นถ้ากลับไปเดี๋ยวตาย ในวันนี้ลูกสาวจึงเดินทางมาอีกครั้งเพื่อจะมาเคลียร์ว่าเมื่อวานนี้ทำไมต้องด่ากันทางโทรศัพท์ 

 

 

สาวพาสามีโวย "ช่างตัดผมไ ผิดทรงเจอเจ้าของร้าน แทงดับคู่ต่อหน้าลูก 8 ขวบ

 

 

ด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุตรวจสอบกล้องวงจรปิดและให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

 

 

logoline