ข่าว

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" โนสน โนแคร์ เป้าขอล้ม "อูราวะเรดไดมอนส์"รอบ8 ทีม เอซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กุนซือ"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ไม่กังวลเจอกระดูกชิ้นใหญ่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ต้องดวลกับทีมเจ้าถิ่น " อูราวะเรดไดมอนส์" ระบุสถานการณ์แม้จะเป็นรองเรื่องเสียงเชียร์ในสนาม แต่เป้าหมาย คือการผ่านทีมเจ้าถิ่น เพื่อก้าวไปต่อ เตือนนักเตะเลี่ยงผิดพลาด

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บีจีปทุมยูไนเต็ด      สโมสรฟุตบอลจากไทย ที่ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบ  8 ทีมสุดท้าย  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022   หรือ  เอซีแอล   โดยในรอบ 8 ทีม   แข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น   "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  จะพบกับ  " อูราวะเรดไดมอนส์"    ทีมจากเจลีก  ประเทศญี่ปุ่น   เชื่อได้ว่าเกมคู่นี้ ทางฝั่ง อูราวะเรดไดมอนส์   จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ บีจีปทุมยูไนเต็ด ตั้งแต่นาทีแรก  เพื่อไม่ให้ตั้งตัว   อย่างไรก็ตามแม้ทีมจะตกเป็นรอง ในแง่ของเสียงเชียร์จากแฟนบอลในสนาม  แต่เป้าหมายของ "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  คือตั้งความหวังไปถึงการทำผลงานผ่านเข้ารอบ 

 

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม  ที่ห้องแถลงข่าวสนามไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) ในฐานะเจ้าภาพ ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โซนตะวันออก โดย   "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  จากประเทศไทย  จับสลากพบกับ "อูราวะ เรด ไดมอนส์" ทีมจากประเทศญี่ปุ่น  โดย การแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย  ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จะแข่งขันในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม   ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม   ในเมืองไซตามะ  ประเทศญี่ปุ่น  เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS


สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม จี ด้วยสถิติ ชนะ 3 เสมอ 3 จากการลงแข่ง  6 นัด และล่าสุดรอบ 16  ทีม เอาชนะ คิตฉี เอสซี 4-0  สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกของสโมสร  จากเดิมที่มาถึงเพียงรอบ 16 ทีม  ส่วน    อูราวะ เรด ไดมอนส์   มีผลงานเป็นแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย และผ่านเข้ามารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทีมจากประเทศมาเลเซีย    5-0     แข่งขันวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม

" ก่อนผลการจับสลากจะออกมา เราคุยกันในทีมว่า   อยากพบทีมจากประเทศญี่ปุ่น   เรามองไปถึงการพัฒนาทีมไปอีกขั้น เพราะการได้พบกับทีมใหญ่ อยู่ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกองเชีย์ชาวญี่ปุ่น ที่จะมาให้กำลังใจกับอูราวะเรดไดมอนส์   อย่างไรก็ตามเป้าหมายของบีจีปทุม  เราอยากจะไปให้ไกลมากกว่ารอบ 8  ทีม  เราจะทำงานหนักเพื่อให้พร้อมกับเกมในวันจันทร์   ผมจะกำชับให้ทุกคนผิดพลาดให้น้อยที่สุด  เพราะนี่คือสิ่งที่จะทำให้เรามีโอกาส  เมื่อต้องพบกับ อูราวะเรไดมอนส"   หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บีจีปทุมยูไนเต็ด  กล่าว

 

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" โนสน โนแคร์   เป้าขอล้ม "อูราวะเรดไดมอนส์"รอบ8 ทีม เอซีแอล ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ