ข่าว

ด่วน "คนละครึ่ง" คนเก่า สามารถยืนยันผ่านเว็บไซต์ได้แล้ว มีขั้นตอนแนะนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนาคารกรุงไทย" แจง คนเก่าในโครงการ "คนละครึ่ง" สามารถยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ได้แล้ว ขณะที่ในแอป "เป๋าตัง" ปิดปรับปรุงอีกครั้ง กลับมาใช้งาน พรุ่งนี้เช้า!

หลังจากเมื่อช่วงเช้า ระบบใน แอป "เป๋าตัง" ล่มยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง ประชาชนไม่สามารถเข้าไปลงทะเบียนและยืนยันสิทธิโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" ต่อมาเวลาประมาณ 11.00 สามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง และในเวลา 11.51 น. ผู้ที่ไม่เคยได้รับสิทธิโครงการ คนละครึ่งเฟส 4 จำนวน 2.3 แสนสิทธิ ลงทะเบียนครบแล้ว  ส่วนผู้ที่เคยรับสิทธิ บางรายจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ 

ล่าสุดเพจ "Krungthai Care" โพสต์แจ้ง เพิ่มช่องทางยืนยันตัวตนผ่านเว็บไซต์ นอกจาก แอปเป๋าตัง ได้แล้ว ระบุว่า 
"ผู้ที่เคยใช้สิทธิคนละครึ่ง เฟส 4 สามารถตรวจสอบและยืนยันสิทธิ คนละครึ่ง เฟส 5 ผ่าน www.คนละครึ่ง.com ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. นี้ เวลา 06.00 - 22.00 น. "

 

 

 

นอกจากนี้ นายจักรกฤษณ์ กลิ่นสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า กรุงไทย เตรียม ปิดปรับปรุงระบบ แอป เป๋าตัง ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. 65 เวลา 20.00 น. จนถึงเวลา 06.00 น. ของวันที่ 20 ส.ค. 65 ซึ่งผู้ที่จะยืนยันตัวตนผ่านทางแอป ทำได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 14 ก.ย. 65 ไม่เช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ  
 

สำหรับขั้นตอนยืนยันตัวตนผ่านทาง 

ยืนยันตัวตน คนละครึ่ง

ยืนยันตัวตน คนละครึ่ง

ยืนยันตัวตน คนละครึ่ง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ