ข่าว

อดีตทหารหญิง ร้อง โดน ส.ต.อ. หญิง "สันติบาล" ทำร้าย ไม้ตีหน้า ช็อตไฟ นาน 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตทหารหญิง ร้อง โดนเจ้านาย ตร. "สันติบาล" ยศ. ส.ต.อ. และเป็นเมีย ส.ว.ทำร้ายร่างกาย ทั้งตีหน้า ช็อตไฟฟ้า นาน 2 ปี จนหมดหวังหลุดพ้นโทรสั่งเสียญาติ ด้าน "กัน จอมพลัง" เผยถูกสายปริศนาโทรขู่ให้หยุดยุ่งคดี จ่อพาเหยื่อแจ้งความ

18 ส.ค.2565  "กัน จอมพลัง"  หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายเป็นอดีตทหารหญิงรับใช้ที่ถูกบุคคลอ้างเป็นภรรยาของสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) ซึ่งเป็นเจ้านาย ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ถึงขั้นใช้ที่ช็อตไฟฟ้า จี้ตามศีรษะและตัว เอาไม้ฟุตเหล็กสับหน้า ไม้ตีดั้งหัก หัวแตก ไปออกรายการชื่อดัง ย่านพระราม4

 

ภายหลังออกรายการทาง น.ส.เอ เปิดเผยว่า เดิมตนเป็นลูกจ้างร้านกาแฟของเจ้านายซึ่งอ้างว่าเป็น ส.ว.แล้วฝากให้เป็นทหาร โดยให้สัญญาว่าต้องคอยดูแลรับใช้ ซึ่งช่วงแรกที่ไปทำงานที่บ้าน ก็มีเจ้านายเป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอกหญิง คาดว่ามีสังกัดอยู่กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ซึ่งต้องอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน 

 

 

 

อดีตทหารหญิง ร้อง โดน ส.ต.อ. หญิง "สันติบาลไ ทำร้าย นาน 2 ปี

 

 

จนเมื่อเริ่มทำงานให้แล้ว แต่ทำไม่ถูกใจ หรือพูดไม่เข้าหู เพราะไม่มีหางเสียง ก็เริ่มถูกทำโทษแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งการใช้มือตบตี ใช้มีดมาขู่ ใช้ไม้ฟุตเหล็กไม้ถูพื้นตี และใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตตามร่างกายในร่มผ้า และเคยโดนช็อตที่ปากเพราะในปากมีน้ำลาย นำไฟฟ้าได้ดี แม้กระทั่งถูกฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์จุดไฟเผาหัว

 

น.ส.เอ  เล่าอีกว่า  ตั้งแต่เข้าไปทำงานที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นเวลาเกือบ 2 ปี แทบไม่เคยได้ออกจากบ้านเลย ซ้ำตนต้องขายรถ โน๊ตบุ๊ก โทรศัพท์ เครื่องประดับ ให้เงินเจ้านายไป 270,000 บาท ไม่รวมกับเงินเดือนที่ถูกยึดไปในแต่ละเดือน บางครั้งต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้ รวมถึงซื้ออาหารกินเอง แม้ตนจะถูกทำร้ายก็ไม่เคยส่งไปรักษาพยาบาล เพียงแต่ให้กินยาให้หายเอง อย่างจมูกตนหักมาเดือนกว่าก็ยังไม่ได้รักษา หายใจได้จากจมูกข้างขวาข้างเดียว โดยตนยังถูกข่มขู่ว่าถ้าคิดหลบหนี จะตามมาหิ้วตัว

 

 

อดีตทหารหญิง ร้อง โดน ส.ต.อ. หญิง "สันติบาลไ ทำร้าย นาน 2 ปี

 

 

อย่างไรก็ตาม ตนเห็นว่ารู้จักกันกับเจ้านายมาก่อนก็ไม่ได้เอะใจที่มีการฝากให้เป็นทหารแต่เข้ามารับใช้ตำรวจ ทั้งนี้ ตนก็ไม่เคยเจอตัว ส.ว.รายนี้เลย ตลอดระยะเวลาที่ทำงานมา ตอนนี้ต้องการขอให้ครอบครัวปลอดภัยก็พอ และไม่คิดจะกลับไปทำงานอีกแล้ว ขณะเดียวกัน ตนยังติดหนี้กับเจ้านายเป็นเงินกว่า 70,000 บาท จากการที่ลาออกจากราชการ โดยอ้างว่าเป็นค่าที่ฝากตัวเองเข้าไปทำงาน ซึ่งพ่อแม่ไปเจรจาพร้อมคืนเงินให้แล้วแต่คู่กรณีไม่ยอม และยังจะเอาเงินอีก 450,000 บาท

 

ด้าน แม่ผู้เสียหาย กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตอนลูกโทรศัพท์มาลาตนก็ใจหาย จึงไปรับกลับโดยที่ลูกไม่รู้ แต่เจ้านายก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอม จึงไปขอกำลังตำรวจมาพาตัวออกไป พอพบลูกก็เปิดแผลให้ดู เห็นสภาพหน้าแตก ดั้งหัก โดยสัปดาห์ก่อนต้องขายทรัพย์สินหาเงินไปให้

 

 

อดีตทหารหญิง ร้อง โดน ส.ต.อ. หญิง "สันติบาลไ ทำร้าย นาน 2 ปี

 

 

ขณะที่ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ได้รับโทรศัพท์ปริศนาอ้างเป็นนักกฎหมายมาข่มขู่ก่อนเข้ารายการว่าให้หยุด ยืนยันจะไม่หยุด หากมีใครจะออกตัวมาช่วย ต้องบอกเลยว่าประเทศไทยเลิกทาสมานานแล้ว หากผู้เสียหายไม่ได้รับความช่วยเหลือคงเสียชีวิตในบ้านไปแล้ว เพราะผู้เสียหายได้โทรศัพท์ไปบอกลาพ่อแม่ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงแจ้งตำรวจแล้วขอกำลังไปพาตัวออกมาจากบ้าน

 

 

อดีตทหารหญิง ร้อง โดน ส.ต.อ. หญิง "สันติบาลไ ทำร้าย นาน 2 ปี

 

 

“ผู้เสียหายยัง เล่าด้วยว่า เวลาคู่กรณีจะทำอะไรต้องถ่ายคลิปตอนเหยื่อถูกทรมานไว้ด้วย คนปกติคงไม่ทำเช่นนี้ ซึ่งตัวผู้เสียหายเองก็มีการศึกษาดี เตรียมที่จะเข้ารับปริญญาโท ในเร็ว ๆ นี้ แต่ยังรู้สึกหวาดกลัว ตนยืนยันจะเดินทางไปร่วมพิธีด้วยเพื่อให้เหยื่อสบายใจ หลังจากนี้จะพาเหยื่อแจ้งความ สภ.เมืองราชบุรี”  กัน จอมพลัง กล่าว

 

ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ชี้แจงเป็นเอกสารระบุผลการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ากรณีดังกล่าวนั้น ผู้ถูกกล่าวหา ตำรวจหญิง  ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

 

สันติบาลชี้แจงกรณี ผู้เสียหายกล่าวถุกตำรวจในสังกัดทำร้ายร่างกาย

 

 

สำหรับข้าราชการตำรวจ หากพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาตามฐานความผิด ก็ต้องรายงานตัวต้องหาคดีอาญา เพื่อทำการสอบสวนทางวินัยต่อไป ซึ่งทางกองบัญชาการตำรวจสันติบาล จะขอผลการ ดำเนินคดีอาญา จาก สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินตามขั้นตอนทางวินัยต่อไป

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ