ข่าว

ลุง วัย 46 โดนแจ้งตร.กล่าวหา "ล่วงเกิน" หลานสาว 10 ขวบ เครียดจัด ผูกคอดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุง วัย 46 ปี เครียดจัด หลังโดนแจ้งความ "ล่วงเกิน" หลานสาววัย 10 ขวบ ขณะ ตำรวจรอผลตรวจร่างกาย หากผลยืนยันดำเนินคดีทันที เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ทำ สุดท้ายตัดสินใจ ใช้เชือกผูกคอตัวเองตับ

18 ส.ค.65 จากกรณีนายวินัย (สงวนนามสกุล)   อายุ 46 ปี ชาว อ.หนองหงส์ ถูกครูประจำชั้น ของ ด.ญ.เอ อายุ 10 ขวบ เข้าแจ้งความ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหงส์ โดยกล่าวหาว่า กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นหลานสาวของนายวินัย ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการรอผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล หากแพทย์ยืนยันว่า ด.ญ.เอ ถูกล่วงละเมิด ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทันที  ขณะที่ ร.ต.อ ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกุล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้เรียกตัวนายวินัยไปให้ปากคำ 

 

 

 

 

 

 

 

 

ลุง วัย 46 โดนแจ้งตร.กล่าวหา "อนาจาร" หลานสาว 10 ขวบ เครียดจัด ผูกคอดับคาบ้าน

 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามนายวินัย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเป็นจริงหรือไม่  นายวินัย เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง ตนเองไม่ได้ล่วงละเมิดหลานสาว แต่ยอมรับว่าได้กอดตอนเวลาหนาวแต่กอดเล่น ๆ ไม่ได้ล่วงละเมิดแต่อย่างใด มีเพียงใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศเท่านั้น  เพราะหลานจับมือตนไปลูบ ตนไม่เคยคิดกับหลานแบบนั้น เรื่องทั้งหมดตนจำได้บ้างไม่ได้บ้าง เพราะเคยผ่าตัดสมองเนื่องจากประสบอุบัติเหตุเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา 

 

 

ลุง วัย 46 โดนแจ้งตร.กล่าวหา "อนาจาร" หลานสาว 10 ขวบ เครียดจัด ผูกคอดับคาบ้าน

 

อย่างไรก็ตาม นายวินัย ได้ขึ้นไปบนบ้านแล้วใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับขื่อ แต่ผู้สื่อข่าว และพี่ชายนายวินัย ได้วิ่งขึ้นไปช่วยไว้ได้ทัน  ต่อมาในช่วงเย็น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต เมื่อกู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้ที่ผูกคอตัวเองตายคือนายวินัย

 

ขณะนายสี (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี พี่ชายนายวินัย เปิดเผยว่า น้องชายพยายามผูกคอตนเองมาแล้ว แต่ช่วยได้ทัน ซึ่งตนไม่คิดว่า น้องจะยังไม่เลิกคิดฆ่าตัวตาย เพราะได้รับปาก และสัญญากับผู้สื่อข่าวว่าไม่คิดทำร้ายตัวเองอีก  กระทั่งมาทำซ้ำอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้ไม่มีใครช่วยได้ทันจริง 

 

ติดตามกระแสรายวัน คมชัดลึก ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ