ข่าว

"ธนกร" ลาออก "โฆษกประจำสำนักนายกฯ " เตรียมนั่ง ส.ส. เต็มตัวตามความฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง "โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี" เตรียมนั่ง ส.ส. เต็มตัวตามความฝัน จับตาเส้นทางการเมือง ลงช่วยงานภาคใต้ หรือ อยู่เคียงข้างกายนายกฯต่อ

หลังจากที่ น.ส. วทันยา บุนนาค หรือ "มาดามเดียร์" ประกาศลาออกจากตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ทำให้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับถัดไปที่จะเลื่อนขึ้นมาแทน คือ นาย ธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 

ล่าสุดช่วงเย็นของวันที่ 17 ส.ค. นายธนกร อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

นายธนกร กล่าวว่า ถือเป็นการยุติบทบาทโฆษกประจำสำนักนายกฯอย่างเป็นทางการ พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนการทำงานของตนอย่างดีมาโดยตลอด  ความร่วมมือและแรงสนับสนุนของทุกท่านเป็นกำลังใจ ทำให้ผมสามารถขับเคลื่อนงาน ประชาสัมพันธ์ ผลงาน ภารกิจของท่านนายกรัฐมนตรี ตลอดในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จได้อย่างราบรื่น  และยืนยันว่าแม้จากนี้ตนจะต้องเปลี่ยนบทบาทในการทำงาน เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน แต่ก็ยังยินดีและพร้อมประสานกับพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน เพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการแผ่นดินของท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลเช่นเดิมครับ
 

ทั้งนี้ ถือว่าสมดั่งฝันมาของนายธนกรแล้ว เพราะมีความฝันเป็น ส.ส.มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งหลังจากนี้จะต้องจับตาว่า จะยังอยู่พิทักษ์ "นายกรัฐมนตรี" อย่างเช่นที่เคยปฏิบัติ หรือ ลงไปดูแลพื้นที่ "ภาคใต้" หรือไม่ เพราะนายธนกรค่อนข้างมีความสนิทสนมกับ ส.ส. ในพื้นที่ และคลุกคลีกับพี่น้องชาวภาคใต้ด้วย ขณะเดียวกันก็ต้องจับตาว่าจะเข้าไปช่วยงานให้ส่วนของ "กลุ่มสามมิตร" ที่ประกอบด้วย สมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม, สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และ อนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หรือไม่ เนื่องจากนายธนกรก็เคยเป็นโฆษกกลุ่มสามมิตรมาก่อนด้วย

 

ธนกร วังบุญคงชนะ ธนกร วังบุญคงชนะ ธนกร วังบุญคงชนะ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ