ข่าว

ปชป.อ้าแขนรับ มาดามเดียร์ อ้าง ได้ข่าวอยากร่วมงานทางการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนิต วิกิตเศรษฐ์ อ้าง กระแสข่าว มาดามเดียร์ หรือ วทันยา บุนนาค อยากร่วมงานกับ ปชป. ชมเป็นส.ส.น้ำดี ยินดีต้อนรับ

พนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตัว Panich Vikitsreth - พนิต วิกิตเศรษฐ์ มีเนื้อหา ว่า

“เมื่อสภาที่ควรเป็นที่พึ่งให้ประชาชน กลับเล่นเกมการเมือง ทำลายศรัทธาประชาชน ไม่สามารถตอบสนองเจตนารมณ์ของประชาชนที่ฝากความหวัง…”

นี่คือเหตุผลที่คุณวทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ ได้ลาออกจากการเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ (16/08/65) จากปัญหา สภาล่ม

 

ปชป.อ้าแขนรับ มาดามเดียร์  อ้าง ได้ข่าวอยากร่วมงานทางการเมือง

พนิต บอกว่าชื่นชมในการตัดสินใจในการลาออกจากปัญหาสภาล่มครั้งนี้ เป็นเรื่องที่สะท้อนถึงความกล้า และแสดงถึงความรับผิดชอบต่อหน้าที่และประชาชน

สภาล่ม 3 ครั้ง ติดต่อกัน และ ตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา สภาล่มมาแล้วประมาณ 18 ครั้ง นี่เป็นเรื่องที่ส.ส.ทุกคนในสภาควรละอายต่อประชาชน และต้องรับผิดชอบร่วมกัน ทั้งยังต้องทบทวนการทำหน้าที่ในสภาอันทรงเกียรตินี้อย่างไร

ตามที่ผมได้โพสต์บทความตลอดอาทิตย์ที่แล้ว การเมืองที่ดีต้องต่อสู้กันในสภา ไม่ใช่เล่นเกมนอกสภา

ตลอดระยะเวลาการเป็นส.ส.ครั้งแรกของคุณวทันยา บ่อยครั้งที่คุณวทันยาลงมติและแสดงจุดยืนที่เป็นตัวของตัวเอง ทำหน้าที่เพื่อประชาชน ไม่ได้คล้อยตามเกมการเมืองของใคร นี่คือส.ส.นํ้าดีที่สภาควรมี

ส่วนตัวได้มีโอกาสพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคุณวทันยา  หลายครั้ง ในประเด็นนักการเมืองรุ่นใหม่ และคุณวทันยาก็ได้มาปรึกษาผมในฐานะรุ่นพี่ ในแนวการพัฒนาและการส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ที่จะเข้ามาเล่นการเมืองในอนาคต

หวังว่า คุณวทันยาจะไม่วางมือจากการเมือง และจากกระแสข่าวที่ทราบมาว่าคุณวทันยาจะเข้ามาทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์ จึงขออนุญาตพูดในนามของส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ว่า เรายินดีต้อนรับคุณวทันยา มาทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์

เราจะได้ร่วมมือกันทำการเมืองในสภาอย่างสมเกียรติ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline