ข่าว

ฟังอีกมุม "โจ๋รุมอริ" สลบคาปั๊มน้ำมัน กลายเป็นฝ่ายโดนเปิดก่อน เจอตามเอาคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนังคนละม้วน "แก๊งโจ๋โดนรุมทำร้าย" ในปั๊มน้ำมัน เปิดปากหลังโดนรวบยกแก๊ง อ้างโดนรุมทำร้ายก่อน พบเป็น อส.มีพฤติกรรมร่วมกับแก๊งอันธพาล แวร์วูฟ ออกทำร้ายคนทั่วไป

16 ส.ค.2565  จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 13  ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา   ร.ต.อ.นพดล กำเนิด ร้อยเวร สอบสวน สภ.แม่จัน รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณปั้มน้ำมัน ในพื้นที่บ้านป่าซาง ม.1 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย  พบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือนายอภิชัย  (สงวนนามสกลุ)  อายุ 28 ปี ชาวบ้านแม่คำ ต.แม่คำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย  ถูกทำร้ายมีบาดแผลบริเวณศีรษะ คิ้วแตก กรามหัก นอนไม่ได้สติอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน อีกรายเป็นชายสวมเสื้อสีแดง ทราบชื่อนายศราวุธ (สงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงส่งตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษาที่ รพ.แม่จัน

 

 

 

 

 

 

โจ๋รุมอริสลบคาปั๊มน้ำมัน กลายเป็นฝ่ายโดนเปิดก่อน เจอตามเอาคืน

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มชายทั้ง 2 กลุ่ม มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน และได้มาไปเจอกันอีกครั้งที่ร้านสะดวกซื้อใกล้กับปั๊มน้ำมันและมีเรื่องกันอีก กลุ่มผู้บาดเจ็บซึ่งมาด้วยกัน 3 คน ได้ถูกกลุ่มคู่อริตามพวกมาทำร้ายถึงที่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยนายอภิชัย ถูกทำร้ายสาหัส  ส่วนนายศราวุธ วิ่งหลบหนี และถูกตามไปทำร้าย ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันอีกคนวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัว

 

ต่อมา พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน ได้เรียกประชุมจนท.สืบสวน และ พนักงานสอบสวน เพื่อเร่งรัดสืบสวนลงพื้นที่ หาพยานหลักฐาน เบาะแสของผู้กระทำผิด ตรวจสอบกล้องวงจรปิด  จนกระทั่งในวันที่ 15 ส.ค. 2565 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทราบเบาะแสผู้กระทำผิด และได้กดดันจนมามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ถูกดำเนินคดีในข้อหา "ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส" โดยผู้กระทำผิดกลุ่มดังกล่าว 6 ราย 

 

 

โจ๋รุมอริสลบคาปั๊มน้ำมัน กลายเป็นฝ่ายโดนเปิดก่อน เจอตามเอาคืน

 

 

จากการสอบปากคำ ทั้งหมดให้การว่ากลุ่มของ อส. ได้รุมทำร้ายเพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บก่อนที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ห่างจากปั๊มประมาณ 100 เมตร เพื่อนจึงได้โทรเรียกกลุ่มตนมารุมทำร้าย นายศราวุธ พวกรวม 2 คน เป็นการแก้แค้น ผู้กระทำผิดทั้ง 6 ยืนยันว่า เป็นบุคคลในคลิปขณะรุมตีทำร้าย นายศราวุธ และนายอภิชัย 

 

 

 

 

โจ๋รุมอริสลบคาปั๊มน้ำมัน กลายเป็นฝ่ายโดนเปิดก่อน เจอตามเอาคืน

 

 

ด้าน นายวรายุทธ ค่อมบุญ นายอำเภอแม่จัน  เปิดเผยว่าขณะนี้นั้นคงต้องรอให้นายศราวุธ ได้รับการรักษาแล้วออกจากโรงพยาบาลมาเสียก่อน จากนั้นจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่าผิดจริงก็จะมีการดำเนินการตามระเบียบตามฐานะความผิดต่อไป

 

 

โจ๋รุมอริสลบคาปั๊มน้ำมัน กลายเป็นฝ่ายโดนเปิดก่อน เจอตามเอาคืน

 

 

จากการตรวจสอบยังพบอีกว่า กลุ่มของศราวุธ เป็นกลุ่มที่รวมตัวกันเป็นแก๊งชื่อ แวร์วูฟ ที่มีนายปิง เป็นแกนนำ และถูกจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าแก๊งแวร์วูฟ มักก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายบุคคลทั่วไปแม้ว่าจะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนก็ตาม โดยปัจจุบันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลของผู้ร่วมแก๊งนี้แล้ว และหากยังมีพฤติกรรมในการรวมตัวเพื่อจะออกทำร้ายผู้อื่นอีกจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

ณัฐวัตร ลาพิงค์  ผู้สื่อข่าว จ.เชียงราย

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ