ข่าว

แม่น้องไอซ์ สะอื้นขาดเสาหลัก วอนเยียวยาเหยื่อ "ไฟไหม้MountainB" รายที่ 19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่น้องไอซ์ เหยื่อ "ไฟไหม้ MountainB" เสียชีวิตรายที่ 19 วอนผู้เกี่ยวข้องเยียวยาให้สมเหตุ สมผล เพราะยังมีหลานวัย 5 ขวบ ที่ยังต้องดูแลต่อ เผยนับตั้งแต่เกิดเหตุ เพิ่งได้รับเงินช่วยเหลือ แค่ 3 หมื่นบาท

15 ส.ค. 2565 จากเหตุ ไฟไหม้ Mountain B  อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 13 ราย 1 ในนั้นมีนักร้องนำ คือ นายฉัตรชัย ชื่นค้า หรือ อิ่ม อายุ 30 ปี และมีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล อีก 5 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต18 ราย

 

ล่าสุด มีเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ที่โรงพยาบาลชลบุรี เป็นรายที่ 19 ื คือนางสาวอาทิตยา อินศิริ หรือไอซ์ อายุ 23 ปี แฟนสาวของ นักร้องนำที่เสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ โดยผู้เป็นแม่ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก "แม้จะมีเงินเป็นพันล้าน ถ้าไม่มีลูกช่วยใช้ แม่ก็ไม่มีความสุข ชีวิตนี้ขอแค่มีลูกอยู่ แม่ก็มีความสุขที่สุดแล้ว"  ซึ่งเป็นข้อความที่แสนสลดใจ ก่อนนาทีที่ลูกจะสิ้นลมหายใจ อำลาจากโลกใบนี้

 

 

 

 

น้องไอซ์ เหยื่อ ไฟไหม้ MountainB เสียชีิวิตรายที่ 19

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว พบนางวีณา อินศิริ อายุ 54 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนแห่งหนึ่ง  มารดาน้องไอซ์ ที่กำลังมาติดต่อขอรับศพ เพื่อไปทำพิธีทางศาสนา ที่ วัดนาตาขวัญ จังหวัดระยอง แต่เนื่องจากว่าเอกสารยังไม่ครบ ยังต้องไปแจ้งเรื่องกับทางเทศบาลเมืองชลบุรี จึงต้องมีการฝากร่างน้องไอซ์ไว้ก่อน และจะมารับอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.65) 

 

 

แม่น้องไอซ์ สะอื้นขาดเสาหลัก วอนเยียวยาเหยื่อ "ไฟไหม้MountainB" รายที่ 19

 

 

นางวีณา เปิดเผยว่า ลูกสาวถูกย้ายจาก โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อำเภอสัตหีบ มาโรงพยาบาลชลบุรี ที่ตอนนั้นยังรับรู้ความรู้สึก ยังมีการพยักหน้าได้ แต่เนื่องจากมีบาดแผลลึกที่เกิดจากไฟไหม้ 100% ร่างกายทั้งหมดถูกพันด้วยผ้าก๊อซ การตอบสนองน้อยลง หลังผ่าตัด หมอบอกมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด จึงให้ทำใจ สุดท้ายเกิดภาวะช็อกทำให้เสียชีวิตลง

 

 

น้องไอซ์เป็นลูกคนสาวคนโต ที่อนาคตกำลังไปได้ดี มีลูกสาว วัย 5 ขวบ ส่วนที่ผ่านได้รับเงินเยียวยาครั้งแรกจากเจ้าของผับ 10,000 บาท และได้ประสานขอเพิ่มอีก 30,000 บาท มาใช้ในการเดินทาง และซื้อแพมเพิส แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือเพิ่มเพียง 10,000 บาท รวมเป็น 20,000 บาท และล่าสุดตอนเสียชีวิต โอนมาให้อีก 10,000 รวมได้รับจำนวน 30,000 บาทเท่านั้น
 

 

 

 

แม่น้องไอซ์ สะอื้นขาดเสาหลัก วอนเยียวยาเหยื่อ "ไฟไหม้MountainB" รายที่ 19

 

 

นางวีณา กล่าวอีกว่า ขณะนี้ครอบครัวเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงอยากให้ผู้เกี่ยวข้องรวมไปถึงเจ้าของผับ ได้รับผิดชอบให้สมเหตุสมผลมากกว่านี้ เพราะวันเกิดเหตุ น้องไอซ์ ลูกสาวไปดูแฟนร้องเพลง แต่ก็ไม่ได้ไปนั่งอย่างเดียวยังเป็นลูกที่เข้าไปอุดหนุน ซื้อเครื่องดื่มมาดื่มกิน ลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ต้องดูแลลูกสาวของตัวเองและย่าบุญธรรม ที่คอยเลี้ยงหลานให้ จึงอยากให้มีการเยียวยา ครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะลูกสาวของผู้เสียชีวิตไปจนบรรลุนิติภาวะ ทุกวันนี้ ยังทำใจไม่ได้ร้องไห้ทุกวัน แต่ก็ขอให้น้องไอซ์หมดห่วงไปสู่ภพที่ดี ส่วนเรื่องการตายขอให้ว่าไปตามกฎหมาย

 

ด้านนางสาวณัฐชยา  อายุ 24 ปี เพื่อนสนิทของน้องไอซ์ เล่าว่า มักจะเจอไปมาหาสู่กันโดยตลอด ซึ่งพอรู้ว่าเพื่อนถูกไฟไหม้ ก็ได้เดินทางมาดูตั้งแต่วันแรกแต่พอหลายวันผ่านไป เพื่อนมีสภาพเปลี่ยนแปลง จนมาเมื่อวานอาการแย่ลง แล้วเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งเพื่อนก็ได้ตายไปแล้ว หลังจากนี้ก็อยากให้ทางเจ้าของผับทำตามที่ได้พูดไว้  ดูแลเยียวให้ถึงที่สุด เพราะเพื่อนเป็นเสาหลัก ที่ต้องดูแลทั้งแม่และลูกสาววัย 5 ขวบ

 


ทั้งนี้ ในส่วนของผู้บาดเจ็บ จากเหตุไฟไหม้ ที่รักษาตัวอยู้โรงพยาบาล ได้กลับบ้านแล้ว จำนวน 9 ราย แต่รักษาตัวในโรงพยาบาล จำนวน 27 ราย ในจำนวนนี้ใส่เครื่องช่วยหายใจ 13 ราย 

 


วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ