ข่าว

 คล็อปป์ ลุ้น "ดาร์วิน นูเนซ " ยิงให้"ลิเวอร์พูล" เกมบู๊"คริสตัลพาเลซ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เก้น    คล็อปป์   แอบลุ้น  ดาร์วิน นูเนซ   ยิงให้  "ลิเวอร์พูล" เกมเปิดบ้านดวล  "คริสตัลพาเลซ"  ยอมรับ ผลงานของแนวรุก    ค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 85  ล้านปอนด์  กำลังถูกเปรียบเทียบ กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์   กองหน้าสัญชาตินอร์เวย์ ที่ยิงไปแล้ว   2 ประตู  ให้กับ  แมนซิตี้ 

 ดาร์วิน นูเญซ   หรือ  ดาร์วิน นูเนซ   วัย 22 ปี     ที่ย้ายจาก   เบนฟิก้า  ในโปรตุเกส  มาร่วมงานกับ "ลิเวอร์พูล"   มหาอำนาจแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ    กำลังเผชิญกับความคาดหวังสำคัญ กับการทำผลงานในพรีเมียร์ลีก   โดยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล    เจอร์เกน    คล็อปป์      คาดหวังให้กองหน้าสัญชาติอุรกวัย    โชวฟอร์มให้กับต้นสังกัด ในพรีเมียร์ลีกนัดที่ 2  ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดบ้านสนามแอนฟิลด์   พบกับ คริสตัลพาเลซ 

 

 "หงส์แดง" ประเดินสนามนัดแรก  ด้วยการออกไปเยือน ฟูแล่ม  และเสมอกลับมา 2-2   โดย 1 ใน 2  ประตู มาจาก    ดาร์วิน นูเญซ   หรือ  ดาร์วิน นูเนซ      อย่างไรก็ตามในมุมของ   เจอร์เกน     คล็อปป์          ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ต้องการเห็นกองหน้า ค่าตัว 85 ล้านปอนด์ หรือกว่า 3,600 ล้านบาท   ซึ่งเป็นค่าตัวในการย้ายสโมสรสูงสุด ทำลายสถิติเมื่อครั้งที่ลิเวอร์พูล  ซื้อตัว   เวอร์จิล ฟาน ไดจ์   กองหลัง เซาแฮมป์ตัน   ในเดือนมกราคม ปี 2018   โดยค่าตัวขณะนั้นอยู่ที่  75 ล้านปอนด์  ได้โชว์ฟอร์มในการทำประตู 


กรณีของ   ดาร์วิน นูเญซ   หรือ  ดาร์วิน นูเนซ     ถูกเปรียบเทียบกับ " เออร์ลิ่ง  ฮาแลนด์" จาก แมนซิตี้  ที่ย้ายจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ มาร่วมงานกับ  "เรือใบสีฟ้า"  แมนเชสเตอร์ซิตี้  โดยค่าตัวในการย้ายทีมของกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ มาค้าแข้งกับ "แมนซิตี้"  อยู่ที่   51.2 ล้านปอนด์  หรือกว่า  2,100  ล้านบาท 
ฮาแลนด์ วัย 21 ปี   ซึ่งทำประตูให้กับ ต้นสังเดิม   ในบุนเดสลีกา เยอรมนี รวม 85 ประตู จากการลงเล่น 88 นัด รวมทุกรายการ   เซ็นสัญญาร่วมงานกับ "แมนซิตี้"  จนถึงปี 2027   และเขาได้โชว์ผลงาน ให้กับต้นสังกัด  เมื่อยิง 2 ประตูให้กับ   "แมนซิตี้"  ในเกมนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการบุกไปชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด  2-0

" ผมไม่รู้ว่า    นูเนซ  ดีพอหรือยัง แต่ในตอนนี้เขาแค่กังวลว่า เขาจะทำประตูให้เรา ผลงานของ  ฮาแลนด์ นั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้  เขาทำได้ดีเสมอ  เขาเป็นฝ่ายที่  
สร้างโอกาสให้แมนซิตี้ และเขาเป็นหมัดเด็ด ดังนั้น มันชัดเจนเสมอในคุณสมบัติของผู้เล่นแมนซิตี้ ที่มีต่อทีม   ตอนนี้ฮาแลนด์  ทำไปแล้ว 2  ประตู และผมหวังว่า  นูเนซ  จะทำได้เช่นกันในการพบกับคริสตัลพาเลซ" 
 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ระบุ


ลิเวอร์พูล  จะลงเล่นนัดที่ 2  ของพรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านแอนฟิลด์พบ คริสตัล  พาเลซ    แข่งขันเวลา  02.00 น.  โดยทีมเยือน  คริสตัลพาเลซ   เพิ่งจะแพ้ในบ้านในกับอาร์เซน่อล 0-2  ส่วน  ลิเวอร์พูล ออกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 2-2  โดย 2 ประตูของ  "หงส์แดง"  ได้มาจาก  ดาร์วิน นูเนซ  และ  โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 คล็อปป์  ลุ้น "ดาร์วิน นูเนซ "  ยิงให้"ลิเวอร์พูล" เกมบู๊"คริสตัลพาเลซ"  คล็อปป์  ลุ้น "ดาร์วิน นูเนซ "  ยิงให้"ลิเวอร์พูล" เกมบู๊"คริสตัลพาเลซ"

ดาร์วิน นูเญซ   หรือ  ดาร์วิน นูเนซ   กองหน้าสัญชาติอุรุกวัย เจ้าของสถิติค่าตัวสูงสุดในการย้ายมาร่วมงานกับ "ลิเวอร์พูล"  

.

creditphoto  https://twitter.com/ThaiLFC 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ