ข่าว

"ปชป." ยกทัพลงใต้ เปิด 30 ผู้สมัครส.ส.เลือดใหม่ เชื่อดึงที่นั่งกลับมาได้แน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรินทร์" เยือนภาคใต้ ทยอยเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.สเลือดใหม่ไฟแรง เชื่อได้ที่นั่งที่เคยเสีบไปกลับมาได้แน่นอน ประกาศพร้อมสู้ศึกเลิอกตั้งครั้งหน้าแล้ว

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นาย นิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกำกับดูแลภาคใต้ ลงพื้นที่ออนทัวร์ จ.สงขลา เพื่อร่วมระดมความคิด คลองแหสู่การพัฒนาอย่างยังยืน ที่จัดโดยนายสมยศ พลายด้วง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.สงขลา ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักสมาชิกพรรคต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ นายจุรินทร์ "หัวหน้าสู้ๆ" "พรรคประชาธิปัตย์สู้ๆ" "พรรคประชาธิปัตย์ต้องกลับมา" 
 

สิ่งที่น่าจับตาคือ ช่วงบ่ายวันนี้ การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้อย่าง ภายใต้สโลแกน "รวมพลัง 30 เลือดใหม่ทวงปักษ์ใต้คืน" ณ ศูนย์ประสานงานสำนักงาน ส.ส. เดชอิศม์ ขาวทอง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา 
 

นายจุรินทร์ ประกาศแล้วว่า พร้อมสำหรับการเลือกตั้ง โดยมีการเตรียมผู้สมัครไว้ครบทั้งหมดแล้ว บ่ายวันนี้จะเดินทางไปเปิดตัว 30 ผู้สมัครเลือดใหม่ของภาคใต้ มั่นใจว่าจะได้ที่นั่งมากขึ้นจากที่นั่งที่เสียไปในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เพราะผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนที่มีคุณภาพ  นอกจากนี้ยังได้ขอบคุณกรรมการสาขาเขต 3 พร้อมยืนยันประกันรายได้สินค้าเกษตรกรภาคใต้อย่างเป็นรูปธรรม  อีกทั้งหลายโครงการที่ทำสำเร็จมาแล้วในอดีต ทั้งด้านสาธารณสุข เกษตร  และ  การพาณิชย์ ซึ่งในอนาคตพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นพรรคทันสมัยนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ด้วย 

พรรคประชาธิปัตย์

ดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ