ข่าว

"แมนยู" ผลงานห่วยสุด รอบ 30 ปี เทนฮาก ออกโรงจวกนักเตะ ปีศาจแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย "แมนยู" ผลงานแย่ที่สุดในรอบ 30 ปี หลังบุกพ่ายเละ 0-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ผจก.ทีม ออกโรงจวกนักเตะ

ควันหลง ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ซึ่งปรากฎว่าผลการแข่งขัน เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ผึ้งน้อย เบรนท์ฟอร์ด เล่นได้อย่างร้อนแรงรัวยิง ปีศาจแดง ตั้งแต่ ครึ่งชั่วโมงแรก นาทีที่ 10 จาก โจชัว ทังก้า ดาซิลวา  นาทีที่ 18 มาเธียส เจนเซ่น นาทีที่ 30 เบน มี  และ นาทีที่ 35 จาก ไบรอัน เอ็มบูโม่  ซึ่งหลังจากนั้นแม้ว่าทีมเยือน "แมนยู" จะโหมบุกแต่ไม่สามารถไล่ขึ้นมาได้จบ จบเกม ที่สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0  

โดย "OptaJoe" สื่อกีฬาจากประเทศอังกฤษ เผยว่า การแพ้ของ "แมนยู" ต่อ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 ในครั้งนี้ ทำให้กลายเป็นสถิติที่แย่ที่สุดของ ปีศาจแดง ในรอบ 30 ปี ที่พวกเขาเคยเกิดขึ้นมา ซึ่งเป็นการลงไปรั้งอันดับสุดท้าย หรือ บ๊วย ของตาราง นับตั้งแต่เมื่อเกิดขึ้นล่าสุดเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ปี 1992  ซึ่งฤดูกาลนั้น ปีศาจแดง ออกสตาร์ท ด้วยการแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 , แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-3 และ เสมอ อิปสวิช ทาวน์ 1-1 ทำให้ รั้งอันดับ 20 ของตาราง แต่ผลของฤดูกาล 1992-1993 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบอันดับ 1 ของตาราง  

 

ทั้งนี้ หลังเกม "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีม ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า  คุณคาดหวังการเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ที่ให้ดีกว่านี้ ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง โดยเกมนี้ เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด มีความกระหายในการทำประตูและเอาชนะมากกว่าเรา และเราเสียประตูเร็วเกินไปจากความผิดพลาด "

 

"เอริค เทน ฮาก" กล่าวเพิ่มว่า  "  เรามีแผนที่ดีและเริ่มต้นเกมได้ดีและหลังจากนั้นเราก็โยนมันทิ้งลงไป มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่มาก ผมคิดว่านักเตะทำตามแผนที่เราวางไว้ แต่เมื่อพวกเขาลงเล่นกลับเป๋นสิ่งตรงกันข้าม มันคือเกมที่ผิดพลาด แต่นี่แหละ ฟุตบอล  ทีมต้องรับผิดชอบ ผมรู้สึกเสียใจจริง ๆ สำหรับแฟน  ๆ พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเรา แต่เราทำให้พวกเขาผิดหวัง 

 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก กล่าวปิดท้ายว่า " ผมเองก็ต้องรับผิดชอบด้วยเช่นกัน เขามีความรับผิดชอบหลัก และผมจะรับหน้าที่นั้นและดำเนินการต่อไป 

 

 

 

 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมถัดไปใน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในศึก "แดงเดือด" ในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ตามเวลาไทย 

"แมนยู" ผลงานห่วยสุด รอบ 30 ปี เทนฮาก ออกโรงจวกนักเตะ ปีศาจแดง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : Twitter@OptaJoe

CREDIT PHOTO : skysports

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ