ข่าว

ญาติคาใจ "ตำรวจ" ปล่อยคน เสียชีวิตนอนกลางถนนรอร้อยเวร นานกว่า 2 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติข้องใจ "ตำรวจ" ทำไมปล่อยศพนอนรอร้อยเวร อยู่กลางถนนกว่าสองชั่วโมง หลังเกาะรถกระบะ แล้วเกิดอุบัติเหตุพลัดตกโดนทับดับคาที่

13 ส.ค.2565 ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีวารีน้อย - ลาดกระบัง  ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ ผู้หญิงคนหนึ่งเกาะอยู่ที่ตัวรถกระบะตู้ทึบ ก่อนที่รถจะพุ่งตัวออกถนน ทำให้ผู้หญิงที่เกาะรถอยู่ตกลงพื้น ร่างถูกล้อหลังของรถทับ จนนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.58 น. หลังเกิดเหตุไม่นานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิฯ เดินทางมาตรวจสอบ พบว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตอยู่กลางถนนโดยไม่พบรถกระบะแต่อย่างใด ท่ามกลางความเสียใจร้องไห้แทบขาดใจของลูกสาวผู้เสียชีวิต ที่เห็นสภาพศพแม่นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

 

 

ภาพวงจรปิดจับภาพผู้หญิงเกาะรถกระบะก่อนพลัดตกถูกรถทับเสียชีวิต

 

 

 

ภาพวงจรปิดจับภาพผู้หญิงเกาะรถกระบะก่อนพลัดตกถูกรถทับเสียชีวิต

 

 

ขณะเดียวกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต และ ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างพากันวิจารณ์การทำงานของตำรวจ สภ.บางเสาธง ที่ปล่อยให้ผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน รอร้อยเวรนานกว่าสองชั่วโมง  โดยพนักงานสอบสวนเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุในเวลา 07.15 น.  และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจนกระทั่งเก็บร่างผู้เสียชีวิตได้เวลา 08.30 น.  ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.สุพัตรา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี ในสภาพกะโหลกแตก มีร่องรอยล้อยางที่ใบหน้าขวาและตามเสื้อที่ลำตัว ทั้งยังพบบาดแผลถลอกที่ข้อเท้าของทั้งสองข้าง

 

 

ผู้หญิงเกาะรถกระบะก่อนพลัดตกถูกรถทับเสียชีวิต

 

 

นายหนู รปภ.ของหมู่บ้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เห็นสองสามีภรรยาออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่หลังป้อมยามหน้าหมู่บ้าน โดยทั้งสองไม่ได้มีปากเสียงหรือพูดจาอะไรกันให้ได้ยิน แต่สังเกตเห็นว่าฝ่ายภรรยาพยายามขึ้นรถกระบะของสามี  แต่ขึ้นรถไม่ได้  และฝ่ายสามีพยายามขับรถออก  ทำให้ภรรยาเกาะที่ประตูรถเพื่อพยายามเปิดประตูฝั่งซ้าย  จนติดลากไปกับรถกระบะของสามี  เมื่อพ้นป้อมยาม  สามีเร่งเครื่องกระชากตัวออกไปจนได้ยินเสียงดังคล้ายกับรถเหยียบของอะไรบางอย่าง  พอหันไปมองก็พบว่าฝ่ายภรรยานอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน  จึงรีบออกไปดูแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่
    


ขณะที่ รปภ. อีกคนระบุว่า  ฝ่ายสามีหลังเกิดเหตุไม่นาน  ได้ขับรถปิดไฟหน้าวนกลับมาที่เกิดเหตุ  แล้วชะลอรถดูภรรยาจนแน่ใจว่าสิ้นลมหายใจ  จึงขับรถหลบหนีออกไปทางถนนบางนา-ตราด

 

 

ญาติคาใจ "ตำรวจ" ปล่อยคน เสียชีวิตนอนกลางถนนรอร้อยเวร นานกว่า 2 ชม.

 

 

ด้านลูกสาวคนกลางวัย 16 ปี บอกทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมาตนเอง และพี่น้อง จะอยู่กันคนละที่กับแม่ กระทั่งวันแม่ที่ผ่านมากลับมารวมกันเพื่อพากันไปเที่ยวพักผ่อน โดยมี แม่ และพ่อใหม่ ที่อยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีลูกติดกัน  ที่ผ่านมาไม่เคยมีความขัดแย้งหรือทเลาะ เบาะแว้งกัน 

 

คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ เข้าพบตำรวจบางเสาธง

 


กระทั่งน้องชายคนเล็กที่เป็นลูกติดฝ่ายพ่อ  เอ่ยปากบ่นหาถึงแม่ของน้อง เนื่องในวันแม่  ทำให้มารดาของตนเองบ่นกับพ่อใหม่ว่าทำไมไม่สอนลูกในเรื่องการเลี้ยงดูแลจากฝ่ายมารดา ซึ่งก็ดูแลอย่างดีเปรียบเสมือนแม่แท้ ๆ  ทำให้พ่อกับแม่น้อยใจกัน  เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกันจนแยกย้ายเข้านอน จนรุ่งเช้าทราบว่าพ่อจะไปส่งน้องชาย  แม่ด้วยความเป็นห่วงจึงขอติดรถพ่อไปด้วย  แต่พ่อไม่ยอมให้ไป  ทำให้แม่เกาะรถพ่อออกมาจนเกิดเหตุดังกล่าว

 

 

รถกระบะคันที่เกิดเหตุ

 


ด้าน ร.ต.ท. ปรเมศฐ์ เพียรศิลป์ รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวฝ่ายสามีแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นได้รวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดและประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนข้อหาจะต้องรอสอบปากคำทั้งตัวสามีและพยานแวดล้อมอีกครั้ง
 

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ