ข่าว

สลด ด.ช.วัย14 ลง "ว่ายน้ำ" ใน ฝายทดน้ำ ห้วยสุครีพ จู่ ๆ จมหายต่อหน้าเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด เด็กชายวัย 14 พร้อมเพื่อนรวม 5 คน ชวนกันมา "ว่ายน้ำ" ใน ฝายทดน้ำ ตลาดน้ำห้วยสุครีพ จู่ ๆเกิดหมดแรง เพื่อนพยายามดึงขึ้นแล้วแต่ชายฝั่งลื่น จมหายต่อหน้าเพื่อน

12 ส.ค.2565 เมื่อเวลา 15.00 น.  พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่ ฝายทดน้ำห้วยสุครีพ ม.1 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา 

 

 

 

 

 

 

 

 ด.ช.วัย14 ลงเล่นน้ำในฝายทดน้ำ ห้วยนสุครีพ  จู่ ๆ จมหายต่อหน้าเพื่อน

 

 

ที่เกิดเหตุฝายทดน้ำ ตลาดน้ำห้วยสุครีพ มีความกว้างประมาณ 30 เมตร ลึก 3 เมตร พบชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ช่วยกันค้นหาประมาณ 20 นาที สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตคือ ด.ช. นพเกตุ  อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยม 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี  ขึ้นมาได้ ส่วน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ที่เพื่อน ๆ ในกลุ่มสามารถช่วยไว้ได้ อยู่ในอาการตกใจ ยังไม่สามารถให้การใดๆ

 

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า มาด้วย 5 คน เป็นชาย 4 หญิง 1 เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ชั้นเดียวกัน เดินทางมาจากบ้านที่ถนนเก้ากิโล ชักชวนกันไปห้างสรรพสินค้า แต่เกิดเปลี่ยนใจ จึงชักชวนมาว่ายน้ำเล่นที่ตลาดน้ำห้วยสุครีพ 

 

 

 

 ด.ช.วัย14 ลงเล่นน้ำในฝายทดน้ำ ห้วยนสุครีพ  จู่ ๆ จมหายต่อหน้าเพื่อน

 

 

ด้าน นางสาวรุ่ง   อายุ 16 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นเด็ก ๆ ลงว่ายน้ำเล่น โดยมีเด็กชายที่เสียชีวิตและเด็กผู้หญิง ขณะใกล้จมน้ำเพื่อน ๆ พยายามชวนกันดึงขึ้น แต่พื้นชายฝั่งลื่น จึงดึงขึ้นมาได้เฉพาะเด็กผู้หญิง ส่วนเด็กชายค่อย ๆ จมหายต่อหน้าเพื่อน ๆ จึงพากันวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว แต่ก็ไม่ทัน 
    

ขณะที่พ่อของ ด.ช.นพเกตุ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาไม่มีเหตุหรือลางอะไรที่บ่งบอกเลยว่าลูกชายจะเสียชีวิต ตนเองและคนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
    

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง

 

จารุ   สุขศรี อ.ศรีราชา 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ