ข่าว

3ป. โชว์หวาน ร่วมงาน "วันเกิด" 77 ปี บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

77 ปี บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร โชว์ ความเหนียวแน่น 3 ป. พล.อ.อนุพงษ์ พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมอวยพร "วันเกิด" ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ แต่เช้า

บรรยากาศวันเกิด 77 ปี ของ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มี เพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร คนใกล้ชิด ทหาร ตำรวจ นักการเมือง ข้าราชการ เข้าอวยพร พร้อมมอบของที่ระลึกให้ผู้ร่วมงานเป็นอุปกรณ์ชงกาแฟด้วยมือ แก้วกาแฟ สแกนหน้า พล.อ.ประวิตร และผ้าฝ้าย และขอความร่วมมือสื่อไม่ให้บันทึกภาพ

เวลา08.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯเดินทางมาอวยพร พล.อ.ประวิตร พร้อมนำรูปภาพวาดไก่ มามอบให้เป็นของขวัญภายในห้องรับ ซึ่งมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมอยู่ด้วยโดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 30 นาทีก่อนเดินทางออกจากห้อง

โดยนักข่าวได้ ขอพล.อ.ประวิตร ถ่ายภาพ 3 ป. ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ได้สิ แต่ เป็นจังหวะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินแยกวงขึ้นรถไปก่อนหน้านี้ ทำให้มีแค่รูป พล.อ.ประวิตร และ พล.อนุพงษ์ เท่านั้น

3ป. โชว์หวาน ร่วมงาน "วันเกิด" 77 ปี บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร

 

โดย พล.อ.ประวิตร โอบเอว พล.อ.อนุพงษ์ และพูดว่า ไม่มีหรอกทะเลาะกัน พร้อมชี้มือมาที่สื่อ โดยระบุว่า "ก็มีแต่พวกเรานี่แหละ เขียนให้ทะเลาะกันทุกวัน วันเกิดไม่อยากได้อะไร นอกจาก อยากให้สื่อถาม น้อยๆ"

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธถึงกรณีมีกระแสข่าวโทรศัพย์สานตรงถึง ส.ส.พปชร.ไม่ให้เข้าร่วมประชุมสภาวานนี้ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ย้อนถามกลับว่า "ฉันโทร ที่ไหน ประชุม สมช.ทั้งวันจนถึง 4โมงเย็น"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บิ๊กป้อม หรือ พล.อ.ประวิตร อารมณ์ดี มีสีหน้ายิ้มแย้ม มีการหยอกล้อผู้สื่อข่าวและให้แขกที่มาร่วมอวยพรอย่างใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา

สำหรับบรรยากาศภายในงาน มี คณะของกระทรวงมหาดไทย นำโดย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย คณะของดีอีเอส นำโดย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส คณะของกระทรวงศึกษาธิการ นำโดย นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศธ.

 

ทั้งนี้เป็นที่จับตามองว่ามี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลมาต่อแถวร่วมอวยพรและซบไปที่ไหล่ของ พล.อ.ประวิตร พร้อมทั้งกระซิบเคลียร์ใจกรณีไม่ได้โหวตไว้วางใจให้นายกฯและพล.อ.ประวิตร เพราะทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน โดย พล.อ.ประวิตร ได้ตอบกลับว่า "เข้าใจ"

 

นอกจากนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้นำเค้กอวยพรที่เป็นรูปแผ่นที่ประเทศไทยและมีหุ่นจำลองของ บิ๊กป้อม ด้วย

 

ในส่วนของ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม และ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ได้เดินมาอวยพร แล้ว เมื่อวานนี้

 

ส่วน ส.ส.พปชร.และนักการเมืองคนอื่นๆจะทยอยเข้ามาอวยพรช่วงเย็นวันนี้

ทั้งนี้ พลเอกประวิตร และ ครอบครัว โดยมีคนใกล้ชิด เช่น พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 77 ปี และทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เวลา 06.00 น

 

Cr เพจวาสนา นาน่วม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ