ข่าว

ทวงถามความยุติธรรม ถูกอดีตตำรวจ และ "ตำรวจ" บังคับยกที่ดินมูลค่า2 ร้อยล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยหมู บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทวงถามความยุติธรรมกรณีโดนแก๊งอดีต"ตำรวจ" นอกราชการ และ ในราชการ บังคับเซ็นยกที่ดินมูลค่ากว่า 2 ร้อยล้านบาท

นายสุวัฒน์ คนซื่อ หรือ วุฒิโรจน์ อริยเดชอนันต์ หรือ เสี่ยหมู อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัทหมูบินกรุ๊ป จำกัด นักธุรกิจพัฒนาที่ดิน เจ้าของธุรกิจตลาดสดไทยประคอง (ไพศาลสิริ) , ตลาดนนทรี และ ตลาด หนองสังข์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จะเข้าทวงถามความยุติธรรมกรณีที่เคยร้องเรียน  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ว่าถูกแก๊ง ตำรวจ นอกราชการ และ ในราชการ รวมทั้งลูกชายแพทย์โรงพยาบาลชื่อดัง ใช้สถานีตำรวจเป็นที่บังคับข่มขู่ให้ตนเองเซ็นเอกสาร ยินยอมยกที่โฉนด"ที่ดิน" มูลค่าหลายร้อยล้านบาท ให้เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2563

แถมยังพยายามยัดข้อกล่าวหาให้นายสุวัฒน์ โดนคดีต้องโทษติดคุกติดตะรางเพื่อไม่ให้มีโอกาสมาต่อสู้ในการเรียกร้องสิทธิ์ในที่ดินที่เป็นตลาดคืนมาด้วย

และกรณีร้อง บก.ปปป.เมื่อ 1 ต.ค.64 ขอความเป็นธรรมกรณีที่ถูกอดีต ผกก.สภ.กบินทร์บุรี (ที่เพิ่งเกษียณราชการไปเมื่อวาน 30 ต.ค.64 ) ปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตาม ม.157 โดยกลั่นแกล้งผู้เสียหายเอาผิดในคดีบุกรุกที่ดินฝ่ายเดียวทั้งที่เป็นฝ่ายแจ้งความเอาผิดคู่กรณีก่อนเวลาผ่านมา 1 ปี แต่ทั้งหมดไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

“ส่วนคดีที่มีการร้องทุกข์ที่กองปราบปราม เมื่อ ปี 28 ธันวาคม 63 ได้แจ้งดำเนินคดี กับ ลูกชาย นายแพทย์ รพ.ชื่อดัง และพวก รวม 20 คน ในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ กักขัง หน่วงเหนี่ยว และบังคับขืนใจ ให้เซ็นเอกสาร ทราบว่าคดีอยู่ระหว่างการพิจารณาออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง มารับทราบข้อกล่าวหา” เสี่ยหมูกล่าว


ทั้งนี้ พ.ต.อ.จักริน พันธ์ทอง รอง ผบก. กองวิจัย ทำหน้าที่เวรอำนวยการ ตร. ได้รับเรื่องเพื่อนำเรียนผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ