ข่าว

กุนซือ "ทีมชาติไทย U19" ขอแก้มือเกมดวลทีมชาติเมียนมา ชิงที่ 3 "ทันเนียนคัพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทยU19" ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย   เปิดใจ ยอมรับเสียงวิจารณ์ทีี่มีต่อผลงาน"ทีมชาติไทย" ที่น่าผิดหวังกับฟุตบอล"ทันเนียนคัพ"ที่ประเทศเวียดนาม จนไทยต้องไปชิงที่ 3 กับ เมียนมา ประกาศขอพาทีมกู้หน้า

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย   หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทยU19"       เปิดเผยว่า  การที่ฟุตบอลทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ทีมชาติเวียดนาม  ในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลสี่เส้า  "ทันเนียนคัพ" ที่ประเทศเวียดนาม  ทำให้ทีมชาติไทย ต้องไปชิงตำแหน่งอันดับที่ 3  กับทีมชาติเมียนมา  ในขณะที่การชิงอันดับที่ 1   เป็นการพบกัน  ระหว่างทีมชาติเวียดนาม  ทีมอันดับ 1    พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ทีมอันดับ 2    โดยผลงานของทีมชาติไทย หลังแข่งไป 3   นัด  คือ  ชนะ  ทีมชาติเมียนมา 1  - 0  ,  เสมอทีมชาติมาเลเซีย 0-0     และแพ้ต่อทีมชาติเวียดนาม 1-0   ซึ่งการที่ทีมชาติไทย  พลาดการเข้าชิงอันดับ  1  เป็นเรื่องที่ไม่ขอแก้ตัวใด  1      น้อมรับทุกคำวิจารณ์    ที่มีต่องานทีมชาติไทย 

 

อย่างไรก็ตาม"ทีมชาติไทยU19" ยังมีการแข่งขันอีก 1 นัด ในวันพฤหัส  ด้วยการพบกับทีมชาติเมียนมา  ดังนั้นทุกคนในทีมต้องทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป 
"  ผมรับรู้ถึงคำวิจารณ์ต่างๆ การพบกับทีมชาติเวียดนาม  และทีมชาติไทยแพ้ 
คำวิจารณ์ด้านลบจึงมีตามมา  เราจะต้องช่วยกับฝ่าฟันช่วงยากลำบากนี้ไปให้ได้ ทุกคนต้องทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทำงานให้หนักเกินกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อก้าวข้ามปัญหาต่าง  ๆ   การแข่งขันครั้งนี้ก็เหมือนกัน เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ที่เราต้องเจออุปสรรค มันไม่ใช่แค่ฟุตบอล เพราะในชีวิตจริงทุกคนจะมีปัญหาเข้ามามากบ้าง น้อยบ้าง  แต่เราต้องข้ามมันให้ได้ หลังจากนี้ผมจะกลับไปคุยกับทีมงาน รวมถึงนักฟุตบอล เพื่อทุ่มเทกับเกมนัดสุดท้าย  พบกับทีมชาติเมียนมา"      เขา กล่าว 

 

"ทีมชาติไทย U19" จะลงสนามพบกับ เมียนมา ในฟุตบอลทันเนียน คัพ นัดชิงอันดับ 3    แข่งขันวันที่ 11 สิงหาคม  เวลา 15.30 น.  ที่ประเทศเวียดนาม 

กุนซือ "ทีมชาติไทย U19" ขอแก้มือเกมดวลทีมชาติเมียนมา ชิงที่ 3  "ทันเนียนคัพ"

 ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย   หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทยU19"  

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ