ข่าว

ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  แถลงเปิดตัวเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอล"ไทยลีก1 " และ "ไทยลีก 2"  ฤดูกาล 2022/23    มั่นใจปีนี้ "บอลไทย"ฟื้นแน่ หลังผ่านพ้นสถานการณ์โควิด ชูความแข็งแกร่งเป็นลีกการแข่งขันเบอร์หนึ่งระดับอาเซียน และติดท็อปเท็นเอเชีย

ที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน  ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดการแข่งขัน"ฟุตบอลไทยลีก1"- "ฟุตบอลไทยลีก 2" ประจำฤดูกาล 2022/23   โดยการแข่งขัน "ไทยลีก" ฤดูกาลนี้  มีคอนเซปต์  "เต็มที่ทุกแมตช์ เต็มร้อยทุกแรงเชียร์"  ที่ต้องการให้ฟุตบอลลีกอาชีพในประเทศไทย กลับมาสู่สภาวะปกติ   หลังจากมีข้อจำกัดกับการเข้าชมในสนาม   จากปัญหาโควิด19  ที่ระบาดก่อนหน้านี้  จนทำให้ไม่สามารถรับชมในสนามได้   ซึ่งที่ผ่านมา ฟุตบอลลีกอาชีพของไทย ถูกยกให้เป็นลีกที่ดีที่สุดในอาเซียน และอันดับ 9 ของเอเชีย  

 

ทั้งยังเป็นชาติเดียวในอาเซียน / และไม่มีประเทศในเอเชีย ที่ใช้ VAR ซึ่งฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ 3  ที่ประเทศไทย นำเอาเทคโนโลยี  VAR มาใช้ในการควบคุมการแข่งขัน     สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  มีความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนา และยกระดับ ฟุตบอลไทยในทุกระดับ ให้ได้มาตรฐานสากล ต้องขอขอบคุณ คณะผู้บริการสโมสรทุกท่าน ผู้สนับสนุน นักกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง ขอให้ฤดูกาล 2022/23  ของ "ไทยลีก"  เป็นปีที่ดีสำหรับทุก ๆ คน สมหวังกับเป้าหมายที่วางไว้ 


 กรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เปิดเผยว่า ฤดูกาลนี้แฟนบอลสามารถเข้าชมที่สนามได้มากยิ่งขึ้น ตามมาตรการของแต่ละจังหวัด   จากนี้ไปเชื่อว่าบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอล จะเต็มร้อยทุกนัด เต็มที่ทุกเสียงเชียร์  
 
"ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนที่อยู่เคียงข้างฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน ผมเชื่อว่าปีนี้ฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทย จะสนุกเข้มข้นเร้าใจมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปรับชมในสนามได้เต็ม 100% พร้อมดึงบรรยากาศการเชียร์ให้กลับมาน่าตื่นเต้นที่สุดอีกปีหนึ่ง สมกับที่แฟนบอลทุกคนตั้งตารอ และสุดท้าย ผมขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ยังก้าวไปกับเราและสู้เต็มที่ทุกแมตช์ เต็มร้อยทุกแรงเชียร์ "   กรวีร์  กล่าว

นาฑี โอสถานุเคราะห์  M-150 ASSISTANT BRAND MANAGER บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม M-150 กล่าวว่า    การแข่งขันฟุตบอลรายการ M-150 แชมเปี้ยนชิพในปีนี้  ( ไทยลีก2 ) ถือเป็นปีที่น่าตื่นเต้น เป็นอีกหนึ่งสมรภูมิสุดยิ่งใหญ่  18 ทีม จากทั่วภูมิภาค มาชิงความเป็นหนึ่งในสมรภูมินี้  M-150 ภูมิใจ ในการได้เป็นพลังฮึดสู้ส่งเสริมฟุตบอลไทย ให้มีศักยภาพ และพัฒนานักฟุตบอลไทย ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก   เขากล่าว 

 

สำหรับไทยลีก 1  " รีโว่ ไทยลีก" และ  ไทยลีก 2  "M-150 แชมเปี้ยนชิพ" จะเริ่มทำการแข่งขันนัดแรกในวันที่ 12 สิงหาคม เปิดให้แฟนบอลเข้าชมในสนามได้โดยอ้างอิงจากมาตรการของแต่ละจังหวัดเป็นหลัก 

ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น  ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น  ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น  ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น  ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น  ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น  ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น  ส.บอลชูไฟเขียวผู้ชมในสนามปลุกบรรยากาศ "ไทยลีก" ฟื้น 

ที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน  ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน เป็นประธานในพิธีเปิดตัวการแข่งขัน"ฟุตบอลไทยลีก1"- "ฟุตบอลไทยลีก 2" ประจำฤดูกาล 2022/23   โดยการแข่งขัน "ไทยลีก" ฤดูกาลนี้  มีคอนเซปต์  "เต็มที่ทุกแมตช์ เต็มร้อยทุกแรงเชียร์"

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ