ข่าว

ช้ำหนัก! กลุ่ม"สาวหล่อ" ถูกตุ๋นจ่ายเงินค่าผ่าตัดหน้าอก แต่กลับไม่ได้ทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่ม"สาวหล่อ"เกือบ 20 คน ช้ำหนัก! โดนหลอกออมเงินแชร์ "ผ่าตัดหน้าอก" แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ทำ เข้าร้องเรียนทนายดัง ขอความช่วยเหลือ

ช้ำหนัก! กลุ่ม"สาวหล่อ" ถูกตุ๋นจ่ายเงินค่าผ่าตัดหน้าอก แต่กลับไม่ได้ทำ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 ส.ค.65 กลุ่ม"สาวหล่อ" รวม 14 คน เดินทางเข้าร้องเรียนกับ นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร หรือ "ทนายรณรงค์" ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่า ถูก"สาวทอม"ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "เซลล์ศัลยกรรมทอม by.BEEWAY" อ้างตัวเป็นเซลล์ศัลยกรรมตัดหน้าอกคลินิกเสริมความงามชื่อดังหลายแห่งใน กทม.โพสต์โปรโมชั่นทำศัลยกรรมตัดหน้าอก ตั้งแต่ราคา 69,000 - 79,000 บาท ทั้งแบบจ่ายเงินที่เดียวจบ และแบบการออมผ่อนจ่าย หลังจากผู้เสียหายจ่ายเงินครบแล้ว กลับถูกเลื่อนนัดผ่าตัดไปเรื่อย พอสอบถามไปทางคลินิกกลับพบว่าไม่มีการจ่ายเงิน หรือดำเนินการอะไรให้เลย จึงรู้ว่าถูกหลอก โดยมีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อกว่า 20 ราย จึงร่วมตัวกันเดินทางมาร้องเรียนกับ"ทนายรณรงค์"ให้ช่วยเหลือ

น.ส.หนึ่ง นามสมมุติ อายุ 45 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว "สาวทอม" เล่าว่า ตนเข้าไปดูในเฟซบุ๊ก "เซลล์ศัลยกรรมทอม by.BEEWAY" ซึ่งมีการโพสต์รูปภาพพร้อมคลิปวิดีโอ ที่มี"สาวทอม"เข้าไปทำศัลยกรรมผ่าตัดหน้าอกเป็นจำนวนมาก ในราคาแค่ 65,000 บาท ทั้งที่จริงถ้าไปการทำศัลยกรรมลักษณะดังกล่าว จะมีราคาอยู่ที่ประมาณเกือบ 100,000 บาท จึงสนใจติดต่อเข้าไปสอบถามกับเซลล์คนดังกล่าว โดยโอนเงินไปทั้งสิ้น 2 ครั้ง ครั้งละ 65,000 บาท แบ่งเป็นค่าศัลยกรรม และค่าผ่าตัด แต่กลับถูกเลื่อนนัดมาโดยตลอด จึงตัดสินใจติดต่อคลินิก พบว่าไม่มีการจ่ายเงิน จึงเข้าร้องเรียนเพื่อให้ช่วยเหลือ

ช้ำหนัก! กลุ่ม"สาวหล่อ" ถูกตุ๋นจ่ายเงินค่าผ่าตัดหน้าอก แต่กลับไม่ได้ทำ

ช้ำหนัก! กลุ่ม"สาวหล่อ" ถูกตุ๋นจ่ายเงินค่าผ่าตัดหน้าอก แต่กลับไม่ได้ทำ ช้ำหนัก! กลุ่ม"สาวหล่อ" ถูกตุ๋นจ่ายเงินค่าผ่าตัดหน้าอก แต่กลับไม่ได้ทำ

ด้าน"ทนายรณรงค์" กล่าวว่า กลุ่มผู้เสียหายที่ไปผ่อนตัดหน้าอก พอถึงเวลาแล้วยังไม่ได้ตัด สามารถดำเนินคดีข้อหา"ฉ้อโกง" กับ "พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์" ได้ ถึงแม้คดี"ฉ้อโกง"จะหมดอายุความ แต่ "พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์" ก็ยังคงอยู่ ส่วนคลินิกก็ต้องไปฟ้องร้องคดีแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกับคนที่ทำให้คลินิกเสื่อมเสีย สำหรับเคสนี้ตัวผู้ก่อเหตุถือว่าฉลาดมาก ใครที่ไปทวงเงินทำหน้าอกคืน เขาจะทำใบหนังสือสภาพหนี้ให้ เพื่อเปลี่ยนจากคดีอาญาให้เป็นคดีเเพ่ง 

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ