ข่าว

"อัจฉริยะ" ร้อง ปปป.เอาผิด ตร.ปทุมธานี ปมเปิดผับเกินเวลา-เด็กตรึม-มั่วยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม​ เข้ายื่นหนังสือต่อ บก.ปปป.เพื่อเอาผิด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กับพวก หลังปล่อยปละละเลย กรณีเปิดผับเกินเวลา มั่วสุมยาเสพติด และปล่อยเด็กอายุไม่ถึงเข้าใช้บริการ

เมื่อเวลา 10.00 วันที่ 9 สิงหาคม 2565 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม​ เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป.เพื่อแจ้งความเอาผิด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี (ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี), ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองห้า (ผกก.สภ.คลองห้า) กับพวก, นายอำเภอคลองหลวงกับพวก​ เจ้าของร้านและหุ้นส่วนร้าน "เช็คอินคลองหก" ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า จากการปล่อยให้เปิดร้านเหล้าเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้ามาใช้บริการ, มีการเสพยาเสพติดภายในร้าน, ใบอนุญาตผิดประเภท และสร้างความรำคาญให้กับประชาชนใกล้เคียง โดยมี ร.ต.อ.มหัทธน์พงษ์ ไชยโกฏิ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปปป.เป็นผู้รับเรื่อง

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า วันนี้มายื่นเรื่องต่อ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) ในกรณีของผับ"เช็คอินคลองหก" ซึ่งก่อความเดือดร้อนให้กับประชาชนโดยรอบ ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า เป็นหุ้นส่วน และตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามสถานศึกษา ที่ผ่านมาประชาชนได้มีการร้องเรียนจำนวนมากว่าเสียงดัง เปิดเกินเวลาถึง 03.00 น. วมถึงมีวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี มั่วสุมกันภายในร้าน ซึ่งในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมีผู้เข้าใช้บริการจำนวนมากกว่า 500 คน

 

แต่ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กลับเพิกเฉย รวมถึง ผกก.สภ.คลองห้า ที่อ้างตัวว่าเป็นเด็กของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ส่วนนายอำเภอคลองหลวง ที่ต้องรับผิดชอบจากเรื่องการขอใบอนุญาต จึงอยากให้ บก.ปปป. ดำเนินการตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวให้ชัดเจน รวมถึงเรื่องการขอใบอนุญาตว่าผิดประเภทหรือไม่, การเสพจาเสพติดภายในร้าน, การให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นหุ้นส่วนนั้น เป็นหน้าเสื่อให้ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี อีกด้วย

"อัจฉริยะ" ร้อง ปปป.เอาผิด ตร.ปทุมธานี ปมเปิดผับเกินเวลา-เด็กตรึม-มั่วยา "อัจฉริยะ" ร้อง ปปป.เอาผิด ตร.ปทุมธานี ปมเปิดผับเกินเวลา-เด็กตรึม-มั่วยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ