ข่าว

"หนุ่มคลั่ง" ขอเจอ "ลูก-เมีย" ก่อนใช้อาวุธปืนลั่นไกใส่หัวตัวเอง อาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มคลั่ง" ยาเสพติด ขอเจอ "ลูก-เมีย" ที่แยกกันอยู่ เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมนาน 6 ชม. ไม่เป้นผล ใช้อาวุธปืนลั่นใส่หัวตัวเอง อาการสาหัส ที่เกิดเหตุพบจดหมายทิ้งไว้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 65 เวลาประมาณ 19.30 น.  พ.ต.ท.สุริยา  บุญสิทธิ์ สวญ.สภ.นางิ้ว รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งเอาอาวุธปืนแก๊ปยาวจี้ทำร้ายตัวเองและส่งเสียงดังภายในบ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.สังคม จว.หนองคาย จึงพร้อมด้วยฝ่ายปกครองรุดตรวจสอบ พบนายประยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ใช้ปืนเล็งไปที่ศีรษะตนเองตลอดเวลา เรียกร้องขอให้นำบุตรและภรรยามาพบ ตำรวจจึงไปตามบุตรและภรรยาของนายประยุทธมาพบ แต่อาจจะอยู่ในช่วงที่ผิดเพี้ยนไป กลับหาว่า ภรรยาพาคนมาฆ่าตนเอง 

โดยตำรวจและนายพุฒิพงษ์ วารี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเทพประทับ ได้เกลี้ยกล่อม "รับรองความปลอดภัย จะไม่มีผู้ใดทำร้ายผู้ก่อเหตุ อย่างแน่นอน โดยจะทำตามข้อเรียกร้องทุกประการ แต่ขอให้วางอาวุธปืนไว้บนบ้าน แล้วให้เดินลงมาหาผู้ใหญ่บ้านว่า จะไปนอนกับภรรยาและลูกที่บ้านโนนทอง ( บ้านภรรยา ) หรือจะไปนอนที่สวนยางพารา หรือบ้านมารดาผู้ก่อเหตุ ได้หมด " ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 6 ชั่วโมง

 

นายประยุทธมีแนวโน้มที่จะทำตาม โดยขอให้เจ้าหน้าที่ออกไปจากบ้านที่เกิดเหตุแล้วจะนำปืนมาให้ผู้ใหญ่บ้านเอง ระหว่างเจ้าหน้าที่ขับรถออกจากบ้านที่เกิดเหตุได้ประมาณ 200 เมตร จึงได้หยุดรถและกลับเข้ามาบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2–3 นาที แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พบว่านายประยุทธใช้ปืนยิงศีรษะตัวเอง อาการสาหัส จึงรีบนำส่งดรงพยาบาลสังคม ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู ที่เกิดเหตุพบจดหมายเขียนด้วยลายมือใจความว่า "คนเฮาเลือกเกิดบ่ได้ แต่เลือกที่จะตายได้"

นางภุฒิณี ภรรยา เล่าว่า เดิมนายยุทธก็เคยมีภรรยามาแล้ว 2 คน แต่ก็เลิกลากัน จนมาคบกับตน แต่แยกกันอาศัยอยู่มาประมาณ 1 ปีเศษ เพราะนายประยุทธติดยาบ้าอย่างงอมแงม งานการไม่ทำ เสพยาบ้าเข้าไปก็จะโวยวาย ส่งเสียงดัง และมีพฤติกรรมที่จะทำร้ายตนและบุตร ทราบว่าสาเหตุที่เลิกกับภรรยาคนก่อนก็เพราะมีพฤติกรรมแบบนี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ